Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
WV Golf GTI 12/1999VW Golf GTI 20V12/1999Litur: HvíturAflgjafi: Bensín1800 Turbo 150 hö Skipting: BeinskiptingEkinn: 180.***Búnaður:Recaro körfustólarHiti í sætumRafmagn öllum rúðumFilmaðurÁgætir hátalarar(ekki orginal). Létt og gott sound.Cruize ControlHiti í afturrúðunniReyklaust ökutækiBúið að fara yfir ramagnið i bílnumSvo er ég með Bassabox með 2 12tommu keilum, magnari og þéttir.sem er komið i bilinn það sést ekkert í snúrurnar í bílnumÁstand:Lakk í merkilega góðu standi miðað við aldurNokkrir staðir sem þarf að bletta í (ekki margir)Er á svörtum 16" VW felgum sem eru ágætum heilsársdekkjumNý smurðurmeð skoðun 2011Frekari upplýsingar:Tappi í stað afturrúðuþurkuSvört hliðarstefnuljósÞað er eitthver svakaleg stálpanna undir vélinniÞað er Turbotimer í bílnum en hann hætt að virkaGlertopplúgaDebadge að aftanÞað er prumpkútur undir honumRauðar bremsudælurVerð: 1.000.000 kr.900 staðgreittskoða skipti á sléttu eða ódyrariEndilega bjóða versta falli segji ég neier ekkert að flýta mér að selja hann þetta er svo fínn bíllÁhugasamir eða Upplýsingar um bílinn Hafið sambamd við mig í PM.Eða sendið mér mail á Maggi21@simnet.isjá!!!! og ekki má gleyma að allt skítkast er afþakkað (vinsamlegast virðið það)-Myndir- ------------------------------ mynd af boxinuþað heyrist mjög gott búmm búmm í þessu -------------------------------- -Maggi-