Kvartmílan > Almennt Spjall

"MUSCLE CAR" dagurinn 2011 - FRESTAÐ TIL SUNNUDAGS 12 JÚNÍ VEGNA VEÐURS !!!!!!!!

<< < (2/3) > >>

motors:

--- Quote from: Skúri on June 08, 2011, 09:44:22 ---Fæ ég fríkeypis ef ég mæti á "Skúra" ?
Hann er með V8  :lol:

--- End quote ---
Ef Skúri er Willys með V8 færðu allt frítt,þeir segja í klúbbnum ALLIR USA bílar V8 gamlir og nýjir. 8-)

Moli:
Ég gat nú ekki ýmindað mér annað en að fólk vissi að það væri verið að tala um V8 fólksbíla, en ekki jeppa.  :-" Væri lítið vit í öðru þar sem fólk myndi þá bara hópast saman á nýlegum pickup bílum frá USA.  :roll:

Skúri þú borgar bara skitinn 1.000 kall og styrkir klúbbinn í leiðinni.  :wink:

Skúri:
Auðvita vissi ég það Maggi  :lol:

Ég var bara aðeins að fokka í ykkur  :mrgreen: Ég færi nú ekki að setja "Skúra" á númer bara til að fá frítt inn, ég styrki klúbbinn glaður ef ég get, sérstaklega þegar maður er að fara skoða eingöngu V8 en ekki hrísgrjón  :lol:

En það er samt eflaust einhverir sem hafa haldið að þetta ætti við alla  :wink:

motors:

--- Quote from: motors on June 08, 2011, 11:23:26 ---
--- Quote from: Skúri on June 08, 2011, 09:44:22 ---Fæ ég fríkeypis ef ég mæti á "Skúra" ?
Hann er með V8  :lol:

--- End quote ---
Ef Skúri er Willys með V8 færðu allt frítt,þeir segja í klúbbnum ALLIR USA bílar V8 gamlir og nýjir. 8-)

--- End quote ---
:oops: Nú afsakið,ég hef misskilið þetta,en vonandi heldur veðrið þá verður þetta flottur dagur. [-o<

Moli:

--- Quote from: Skúri on June 08, 2011, 13:42:29 ---Auðvita vissi ég það Maggi  :lol:

Ég var bara aðeins að fokka í ykkur  :mrgreen: Ég færi nú ekki að setja "Skúra" á númer bara til að fá frítt inn, ég styrki klúbbinn glaður ef ég get, sérstaklega þegar maður er að fara skoða eingöngu V8 en ekki hrísgrjón  :lol:

En það er samt eflaust einhverir sem hafa haldið að þetta ætti við alla  :wink:

--- End quote ---

:wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version