Kvartmílan > Spyrnuspjall

Starfsmaðurinn sem ráðinn var til akstursíþróttanefndar ÍSÍ er......

(1/3) > >>

1965 Chevy II:
engin annar en Ólafur Guðmundsson  #-o

Moli:
Æði....  :-# er hægt að sjá hverjir sóttu um stöðuna?

Belair:
Guð minn góður , liklega eru en 40 ár þar til að aksturíþrottir fá tækifæri til að blómstar en ein svartur dagur í sögu íslands  :-({|=

Lindemann:
hversu spillt getur ísí verið, fyrst hann getur alltaf troðið sér inn í allt þarna tengt akstursíþróttum??  :???:

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Kannski svolítið ofsagt hjá Frikka, en..... staðreyndin er sú að Ólafur er meðlimur í akstursíþróttanefnd ÍSÍ/LÍA og það var þessi sama nefnd sem að réð starfsmann til sín sem er téður Ólafur (sjá:   http://ba.is/news/starfsmadur_radinn_hja_akstursithrottanefnd_isi_lia/ ).

Þannig að akstursíþróttanefnd ÍSÍ/LÍA réð nefndarmannin Ólaf Guðmundsson til sín sem launaðann starfsmann og að sjálfsögðu þá ákvað akstursíþróttanefnd ÍSÍ/LÍA laun starfsmannsins. :!:

Mér var sagt að Ólafur hefði vikið af fundi þegar kom að launaliðum. :roll:

Það var nú einhvernvegin þannig að allir þeir sem voru í þessu vesini hér einu sinn gerðu með sérheiðursmannasamkomulag að ganga út til að allt gæti farið saman með nýju fólki, og við sjáum hér efndirnar á því Ólafur er sá eini sem er eftir, og var lang umdeildastur.

Ég held að það sé nokkuð auðvelt að draga ályktanir af þessu eða hvað finnst ykkur. :?:

Kv.
Hálfdán. :roll:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version