Kvartmílan > GM

PONTIAC FIERO 3800 SUPERCHARGED

<< < (2/2)

Jón Þór Bjarnason:
Það er ýmislegt á langtíma planinu hjá mér. Ég er kominn með svuntuna neðan á framstuðarann núna þannig að bíllinn virkar ekki eins mikill bátur að framan núna. Það er byrjuð vinna á að gera skóp aftan á skottlokið eins og sést á rauðabílnum á erfi mynd og líka snorkel sem nær aðeins upp fyrir þak til að geta náð í meira kalt loft. (neðri mynd) Bíllinn verður hugsanlega sprautaður í lok sumars.
Í sambandi við að lækka bílinn þá er ég ennþá efins um það. Ég sit í sömu hæð og sokkarnir mínir ná upp á fótlegg sem er ekki mjög hátt og ég er með augun í sömu hæð og hurðarhandföng á Yaris.  :D

AlexanderH:
Ég var ekki að tala um að lækka hann alveg þannig séð, en ef maður færi í forward stance með stærra að aftan að lækka hann til að hann sé við dekkin að aftan og framan, gefur meira svona aggresívt lúkk ;)

Jón Þór Bjarnason:
Ef það fara breiðari dekk undir hann að aftan þá mun hann líta eins út og á myndinni hér að neðan þar sem dekkin komast ekki innar heldur en þau eru.
Það er alveg hægt að taka einn hring af gormunum.

AlexanderH:
Þetta er bara kjánalegt  :neutral:

bauni316:
þetta scope er ekki alveg að virka fyrir mig frekar fá sér lítil á hliðarnar, en hvar fær maður svona æðislegar gulllitaðar rúðuþurkur haha  8-)

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version