Kvartmílan > Aðstoð

Ford C5 vandamál

<< < (2/2)

Maverick70:
þegar að ég átti þennan bíl að þá var C4 skipting í honum ;) og hún er í enþá :)
smá skot, en bara í góðu ;)

Walter:

--- Quote --- og hún er í enþá
--- End quote ---

Já að þekkja þessar Ford skiptingar í sundur er ekkert grín en allavega þá pantaði ég og það er kominn í kaggann nýr C5 gír frá olafsson racing uppgerð og betrumbætt af Einari Gunnlaugs  :mrgreen:

Toppvinna mæli með þeim, allt annað að keyra bílinn enda fékk hann að taka á því aðeins á brautinni á sunnudaginn. Á samt eftir að setja í bílinn alvöru snúningshraðamæli áður en ég fer að beita honum eitthvað nálægt mörkum.

Skiptingin sem ég tók úr var með pönnuáfyllingu (pan fill) merkt E2 á tveim stöðum. Reyndar vantaði kvarðann og hefur víst vantað í langan tíma en það er ekki vandamál með nýrri skiptingu.

Hér er smá um mismuninn á C4/C5 en þetta eru nánast sömu skiptingar en C5 með lock converter.

http://mmerlinn.tripod.com/f/c4notes.htm

Snilldar veður á sunnudag á brautinni og flottir bílar á svæðinu. Meira segja 3 stk Maverick mættu sem eru held ég allir 8cyl sem eru ökuhæfir á Íslandi.

Svo er ég farinn á honum norður á bíladaga á fimmtudaginn  \:D/

Maverick70:
svo er einn 8cyl maverick í kópavogi ;)
en vantar þér ekki skyggni í bílinn þinn?

Walter:
Neinei Heimir ég er svona and-skyggn  :twisted:

Þoli ekki þessi helv. skyggni svo það er bara fínt að þau vantar. Ríf þau yfirleitt úr mínum bílum.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version