Kvartmílan > Aðstoð
Skipta um spindla
snipalip:
Sælir, ég er að skipta um spindla í 84 trans am, ég hef aldrei skipt um spindla áður svo að ég er með nokkrar spurningar sem ég vonast til að þið getið hjálpað mér með.
Þegar nýji spindillinn er settur í á að berja hann upp í sætið eða má ekkert berja á þetta?
Ég er búinn að berja hann aðeins upp í sætið öðru meginn og var að spá í hvaða röð maður á að gera þetta: -setja fóðringuna á, -setja feitina í, -setja allt á réttann stað og herða niður ?
eddigr:
Sæll
best er ef þú hefur tök á að pressa hana í. en ef ekki þá er best að setja fóðringuna á, feitina í og herða rólega niður EKKI berja...þá geturðu marið gengjurnar á endanum...það er ekki gott...hef lent í því:) gangi þér vel :lol:
snipalip:
Með hverju er best að pressa hana í? Aðdráttarkló eða einhverskonar þvingu? Og ertu að meina gengjurnar á toppnum? Ég er að meina að berja á botninn þar sem smurkoppurinn á að koma.
En takk annars fyrir svarið.
eddigr:
minnsta mál. já ég var að meina toppinn. en hitt sem þú átt við er sennilega best að nota bara þvingu.
KiddiÓlafs:
getur líka tjakkað undir hann með einhverju breiðu ofan á, eða sett rör sem passar utan um hann og berja niður á stífuna sjálfa
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version