Kvartmķlan > Austurlenskt
Nissan 350z 2003 uppgerd
JŽŽ RACING:
--- Quote from: JŽŽ RACING on October 15, 2012, 16:44:10 ---bśin aš sprauta
--- End quote ---
Big Below:
--- Quote from: Yellow on March 22, 2011, 21:00:37 ---Gott aš sjį einn frį einn frį Japan ķ slęmu įstandi eftir veriš aš skoša myndir af Bandarķskum FornBķlum sem eru aš grotna nišur ķ dag :mrgreen:
--- End quote ---
an ef heimskulegasta og otroskadasta koment sem eg hef sed lengi!
En til hamingju med bilinn, geggjadur litur sem er a honum, og hvitu felgurnar koma orugglega mjog skemmtilega ut, glaesilegt!
Yellow:
--- Quote from: Big Below on February 21, 2013, 09:02:23 ---
--- Quote from: Yellow on March 22, 2011, 21:00:37 ---Gott aš sjį einn frį einn frį Japan ķ slęmu įstandi eftir veriš aš skoša myndir af Bandarķskum FornBķlum sem eru aš grotna nišur ķ dag :mrgreen:
--- End quote ---
an ef heimskulegasta og otroskadasta koment sem eg hef sed lengi!
En til hamingju med bilinn, geggjadur litur sem er a honum, og hvitu felgurnar koma orugglega mjog skemmtilega ut, glaesilegt!
--- End quote ---
Slakašu į vinur,,,,
Ég er sjįlfur mikill ašdįndi Bķla frį Japan,,, ég į meira segja Japanskan Bķl meira segja og žaš vęri draumur aš eignast 350z sem DD 8-)
Til eiganda,,,, ég hlakka til aš sjį žennan ready 8-)
Big Below:
Eg er allveg sultuslakur, en svona andjoks, eg skil ekki afh menn eru/voru ad drulla svona yfir austurlenska bila, en tegar tu talar um DD ta vona eg ad tu sert ekki ad tala um daily driver heldur daily Drifter!!! ;)
Yellow:
--- Quote from: Big Below on February 21, 2013, 20:48:32 ---Eg er allveg sultuslakur, en svona andjoks, eg skil ekki afh menn eru/voru ad drulla svona yfir austurlenska bila, en tegar tu talar um DD ta vona eg ad tu sert ekki ad tala um daily driver heldur daily Drifter!!! ;)
--- End quote ---
Žetta var 100% djók į žessum tķma,,,,
Ef ég ętti 350z
žį myndi hann vera eitthvaš ķ svona pakka
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version