Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
1986 Transam hreyfður smá
Gummari:
fallegur bíll hjá þér fínt að fá afsökun að fara nokkra rúnta :) en hver var aftur pælingin á bakvið að skipta litunum þarna á bílnum ?
einarak:
--- Quote from: Belair on March 11, 2011, 12:41:49 ---Einar alltaf gaman þegar menn lesa bara eitt innleg og pósta svo eins og noob
ég var búinn að segja ruglasti á felgu
27 firehawk gerðir og Ronal R-15 með gm deilingu urðu " legend" eins og allt um leið og hætt var að fá og var ég search af Ronal 15 um 2 ár og á þeim tima fann eg 4 set til sölu
--- End quote ---
Sorry man, sá póstinn þinn... miskildi hann bara
Kiddi:
Já, felgurnar minna meira á Firehawk en eitthvað annað :) Flottur bíll :!:
Nonni:
Takk strákar, alltaf gaman að fá skemmtileg komment :)
--- Quote from: Gummari on March 11, 2011, 15:10:26 ---fallegur bíll hjá þér fínt að fá afsökun að fara nokkra rúnta :) en hver var aftur pælingin á bakvið að skipta litunum þarna á bílnum ?
--- End quote ---
Orginal var grái/silvraði liturinn neðar en einhver af fyrri eigendum sprautaði hann svona í kringum 1990-1993. Mér finnst þetta fallegra en orginal skiptingin þannig að þegar ég lét sprauta hann þá hélt ég mig við sömu skiptingu :)
Nonni:
--- Quote from: einarak on March 11, 2011, 12:18:34 ---...þetta eru flottustu 3rd gen felgur ever! Þessar felgur eru legend og mjög erfitt að finna þær í dag, Ronal R-15 17X9.5 bæði að aftan og framan.
Komu aldrei undir Camaro orginal, komu bara undir 3rd Gen Firehawk bílunum, sem eru líka legendary bílar.
Btw alltaf flottur Trans Am hjá þér Nonni
--- End quote ---
Takk Einar, mig var búið að dreyma lengi um þessar felgur áður en ég ákvað að láta verða af því að flytja þær inn. Þær voru nú ekki beint ódýrar þó notaðar væru......en ég sé samt ekki eftir krónu sem fór í þær!
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version