Kvartmílan > Almennt Spjall

Vil vara menn við spjallverjum.....

<< < (5/6) > >>

KiddiJeep:
Þetta er ótrúlegt :!:
Árni svaraði mér í 350 auglýsingunni á f4x4.is. Þetta virðist eitthvað vera að flækjast fyrir greyinu...

--- Quote ---nu jæja þótt að menn her og þar vilja ekki hafa viðskipti við mig á skiptidil þá þyðir það ekki að ég sé úr hannesar smárasonar ættini og þar af leiðandi peningarnair minir sem ég hefði nu kanski á milli handana til að greiða með séu stolnir! en jæja þa nær þetta ekki leingra

--- End quote ---

Kiddi:
Góður nafni  :lol:

HelgaHansen:

--- Quote from: Racer on March 01, 2011, 15:29:15 ---Roadrunner er 500sel í dag en já trúi þessu uppá þá :)

--- End quote ---

Seinast þegar ég sá Árna daníel var hann á svörtum mercedes benz e-190 með númerplöturnar af 500 sel.
(PV-160)

Þeir stálu 26.000kr. af bensíni frá olís , fylltu 500sel og settu í nokkra brúsa sem þeir voru með í skottinu. Árni Daníel náðist á mynd við þetta. þetta var 9 mars síðastliðin .

og síðast þegar ég vissi var árni daníel ekki einu sinni með bílpróf, samt keyrandi ;)

Bannaður:
Væri ekki ráð að setja mynd af þessum kumpánum

Halli B:
Ekki vill svo til að einhver viti hvort þessi Árni daniel hafi verið með Nickið Árni opel á live2cruize spjallinu og svo síðar meir Árni benz...
Ef svo er þá hef ég svipaða sögu að segja af þessum vinahóp sem er þá búin að skulda mér 250.000 í rúm 2ár
og þegar ég loksins rekst á þenna djöfulsins ræfil út á götu einhvern daginn........ \:D/

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version