Kvartmílan > Almennt Spjall
Vil vara menn við spjallverjum.....
KiddiJeep:
Þetta er ótrúlegt :!:
Árni svaraði mér í 350 auglýsingunni á f4x4.is. Þetta virðist eitthvað vera að flækjast fyrir greyinu...
--- Quote ---nu jæja þótt að menn her og þar vilja ekki hafa viðskipti við mig á skiptidil þá þyðir það ekki að ég sé úr hannesar smárasonar ættini og þar af leiðandi peningarnair minir sem ég hefði nu kanski á milli handana til að greiða með séu stolnir! en jæja þa nær þetta ekki leingra
--- End quote ---
Kiddi:
Góður nafni :lol:
HelgaHansen:
--- Quote from: Racer on March 01, 2011, 15:29:15 ---Roadrunner er 500sel í dag en já trúi þessu uppá þá :)
--- End quote ---
Seinast þegar ég sá Árna daníel var hann á svörtum mercedes benz e-190 með númerplöturnar af 500 sel.
(PV-160)
Þeir stálu 26.000kr. af bensíni frá olís , fylltu 500sel og settu í nokkra brúsa sem þeir voru með í skottinu. Árni Daníel náðist á mynd við þetta. þetta var 9 mars síðastliðin .
og síðast þegar ég vissi var árni daníel ekki einu sinni með bílpróf, samt keyrandi ;)
Bannaður:
Væri ekki ráð að setja mynd af þessum kumpánum
Halli B:
Ekki vill svo til að einhver viti hvort þessi Árni daniel hafi verið með Nickið Árni opel á live2cruize spjallinu og svo síðar meir Árni benz...
Ef svo er þá hef ég svipaða sögu að segja af þessum vinahóp sem er þá búin að skulda mér 250.000 í rúm 2ár
og þegar ég loksins rekst á þenna djöfulsins ræfil út á götu einhvern daginn........ \:D/
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version