Kvartmílan > Hlekkir
Íslendingur kaupir köttinn í sekknum..
1965 Chevy II:
Þegar Yellowbullet er búin að klára dæmið þá gætirðu átt von á nokkrum mint condition Camaro-um í viðbót í skaðabætur :mrgreen:
Þarna eru meðal annars "Bounty Hunters" sem hafa aðstoðað aðra meðlimi síðunnar frítt og fleirra, þetta er kallað the power of the Bullet :twisted:
Trukkurinn:
--- Quote from: Trukkurinn on February 24, 2011, 16:39:53 ---
--- Quote from: 69Camaro on February 24, 2011, 14:39:10 ---Já þeir hjá LegendsSV eru búnir að fá yfir sig tölvupósta og símtöl og sér kannski ekki fyrir endan á því :mrgreen: Það er ansi harðsvíraður mannskapur sem sækir Yellowbullet síðuna heim á hverjum degi, (50.000 þús. meðlimir). Þeir sem hafa svindla á meðlimum hafa stundum komið grátandi fram og óskað eftir vægð eftir að hafa upplifað hringingar á heimili sín á öllum tímum sólahringsins og eftir að hafa séð einhverja ókunna pickup trukka á sveimi í kringum húsin á kvöldin . :P
--- End quote ---
Úps! Ekki alveg það sem ég hafði í huga með þessu.
--- End quote ---
Vildi bara láta ykkur vita að bílasalinn (Legends) var að senda mér mikið bréf, þar sem hann harmar atvikið og svikin og ætlar að bæta mér það sem ég fór fram á. Hugsanlega góður endir á slæmri sögu. Ég læt ykkur fylgjast með.
Strákar,takk fyrir hjálpina.
AlexanderH:
Það er nú gott að þeir ætla að hjálpa þér :)
Vonandi fer þetta allt saman vel, hlakka til að sjá meira af þessum í framtíðinni!
arnarpuki:
Það er einhver búinn að setja videoið aftur á Youtube! :smt017
http://www.youtube.com/watch?v=86kB_geZgmo&feature=player_embedded#at=48
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version