Kvartmílan > Hlekkir

Íslendingur kaupir köttinn í sekknum..

<< < (3/5) > >>

Trukkurinn:

--- Quote from: Trans Am on February 23, 2011, 14:32:09 ---Velkominn á spjallið, gaman að heyra að þetta sé ekki eins slæmt og það lýtur út fyrir að vera og enn skemmtilegra að þið feðgar
séu að hafa gaman að þessu verkefni.  8-)

Það væri gaman að fá myndir frá ykkur af viðgerðum.

--- End quote ---

Takk fyrir það. Það má vel vera að ég týni saman einhverjar myndir þegar fram líða stundir. Við áætlum að hefja vinnu við samsetningu í næsta mánuði. Erum að sandblása og snurfusa á meðan. Ég er búinn að semja við klára og áhugasama stráka á réttingarverkstæði hér í bæ, til að laga frágang á ýmsum stöðum, skipta út mælaborðsplötunni (sem er ryðguð í hornum) og  smíða það sem á vantar, eins og t.d. að laga endana á ,,subfreiminu" sem myndir eru af í myndbandinu, en þar hafa kanarnir farið styðstu leið.

Kv, Trukkurinn 

69Camaro:
Gott að heyra að þú sért kominn af stað með lagfæringar á bílnum. Ég hef notast með góðum árangri í gegn um árin við fyrirtæki sem heitir Rick's Camaro (http://www.rickscamaros.com/) með varahluti í Camaro. Nú er hægt að kaupa allt í þessa bíla, alla bodyparta og meira að segja nýjar grindur ef með þarf.

Þér til fróðleiks þá hefur Kvartmíluklúbburinn komið á laggirnar svokallaðri "Muscle Car deild ".  Þar um borð eru félagsmenn sem geta veitt þér tilsögn ef með þarf.

Trukkurinn:

--- Quote from: 69Camaro on February 23, 2011, 15:38:13 ---Gott að heyra að þú sért kominn af stað með lagfæringar á bílnum. Ég hef notast með góðum árangri í gegn um árin við fyrirtæki sem heitir Rick's Camaro (http://www.rickscamaros.com/) með varahluti í Camaro. Nú er hægt að kaupa allt í þessa bíla, alla bodyparta og meira að segja nýjar grindur ef með þarf.

Þér til fróðleiks þá hefur Kvartmíluklúbburinn komið á laggirnar svokallaðri "Muscle Car deild ".  Þar um borð eru félagsmenn sem geta veitt þér tilsögn ef með þarf.

--- End quote ---

Takk fyrir það Ari, ég er einmitt að kaupa allt dótið í gegnum Rick's Camaro. Það væri auðvitað gaman að heyra í einhverjum Camaro ,,sérfræðingi".

69Camaro:
Sæll

Það er fundur hjá MC deild KK annað kvöld upp í félagsheimilinu okkar út við brautina sem byrjar kl. 20:00. Heitt á könnunni og menn að hittast og ræða saman. Verð þar ásamt einhverjum fleirum sem hafa gert upp bíla eins og þinn og geta veitt þér allar þær upplýsingar sem geta komið þér að gagni.

kv.
Ari

Trukkurinn:

--- Quote from: 69Camaro on February 23, 2011, 17:53:48 ---Sæll

Það er fundur hjá MC deild KK annað kvöld upp í félagsheimilinu okkar út við brautina sem byrjar kl. 20:00. Heitt á könnunni og menn að hittast og ræða saman. Verð þar ásamt einhverjum fleirum sem hafa gert upp bíla eins og þinn og geta veitt þér allar þær upplýsingar sem geta komið þér að gagni.

kv.
Ari

--- End quote ---

Takk Ari, en ég verð því miður ekki í bænum annað kvöld. Sjáum til með næsta fund.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version