Kvartmílan > Alls konar röfl

Spjallið bilað?

<< < (3/4) > >>

Gulag:
þið þurfið að hreinsa út temporary internet files hjá ykkur, virkaði hjá mér.

það er eins og síðan sé ekki að finna style-sheet'ið..

Belair:

--- Quote from: baldur on February 07, 2011, 17:28:54 ---Nú veit ég ekki, það virkar eðlilega í Internet Explorer hjá mér. Geturðu sent inn screenshot af því hvernig þetta birtist í Internet Explorer hjá þér?

--- End quote ---
eg tell að menn fá hana svona , kemur hjá mér þer eg fæ þegar niðurhal fer yfir 1mb

Kiddi:
Er ekki ágætis byrjun að henda IE browsernum í ruslakörfuna  :-"

Belair:

--- Quote from: Kiddi on February 09, 2011, 22:29:31 ---Er ekki ágætis byrjun að henda IE browsernum í ruslakörfuna  :-"

--- End quote ---

og kvað nota gallopið firefox rusl hell on það er meirri likur að eg kaupi mer Ford en að eg fari að nota firefox , og likurnnar að eg fegi mer ford eru þær sömu og að Elvis og Jesu risa uppfrá dauðu

Lindemann:

--- Quote from: Belair on February 09, 2011, 22:36:32 ---
--- Quote from: Kiddi on February 09, 2011, 22:29:31 ---Er ekki ágætis byrjun að henda IE browsernum í ruslakörfuna  :-"

--- End quote ---

og kvað nota gallopið firefox rusl hell on það er meirri likur að eg kaupi mer Ford en að eg fari að nota firefox , og likurnnar að eg fegi mer ford eru þær sömu og að Elvis og Jesu risa uppfrá dauðu

--- End quote ---

Elvis er nú endurfæddur í hafnarfirði...............svo hvað veit maður  :mrgreen:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version