Author Topic: jeep grand cherokee 95 orvis v8  (Read 1967 times)

Offline oddur11

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
    • View Profile
jeep grand cherokee 95 orvis v8
« on: February 11, 2011, 22:40:59 »
jeep grand cherokee orvis edition
1995 árg ekinn 188.xxx
vél : v8 5200 cc 220 hp
litur : grænn
orvis innrétting leðursæti (í góðu ástandi)
sjálfskiptur
samlæsingar
dökkar rúður
15" álfelgur (orginal) 255/70/15 ágæt dekk
skoðaðut til 2011/06

óska eftir tilboðum vil ekki skipti en er tilbúinn að skoða allt. hafið samband í síma:6169491 eða stefantumi7@gmail.com.. tumi

ástand: hann er mjög góður í lakkinu, vélin vinnur mjög vel, það er edilbrock könguló (loftísa). summit high perfromance vatnsdæla. það eru "stillanlegir" gasdemparar sem koma orginal með bílnum (up hill country suspension pack) ég þarf að selja bílinn þar sem ég er atvinnulaus nemi og get því ekki rekið þennan bíl. það síðasta sem mig langar til er að selja hann.

það eru nokkrir hlutir sem þarf að gera fyrir bílinn eins og klára pústið, það lekur meðfram flánksum sem fest eru á Y-pípu svo það lekur áður en kemur að pústskynjara þanni hann eyður soldið kjánalega ( hann er núna að eyða hjá mér 20-25 í innanbæjar akstri fer eftir hversu glaður maður er), pústið endar við hásingu og hásingarbeyja fylgir. fékk þetta 2.5" púst gefins undan öðrum bíl. ég lenti með dekkið á staur fyrir svoliltu síðan og eyðilagði nokkrar stangir í stýris búnaði er búinn að skipta um meirihlutann. þarf að skipta um neðri hásingar stífu, stillibolt og fóðringu í skástífu samkvæmt þeim upplýsingum sem ég hef fengið. það þarf að fara með bílinn í hjólastillingu um leið og þetta fer undir bílinn.

 einhver mótor eða eikkað í skottinu er farinn þanni að það er ekki hægt að opna skottið ( bíljöfur eiga að kunna eikkera aðferð). miðstöðin tók sig til í sumar og vildi ekki hætta að blása nema ég tæki mínusinn af geyminum, svo viku seinna þá ákvað hún bara að segja error og blása ekkert. en þar sem ég hef ekki haft aðstöðu eða tíma til að fara í þetta þá veit ég ekki hvað er að. það fylgir ekki spilari með bílnum en hann er í þanni hægt er að heyra fallega hljóminn í þessum gourme infinity gold hátölurum . ATH. þessar myndir eru c.a. 1 árs .hann er ekki á króm felgunum sem hann er á á 2 myndum þarna og aðal ljósin eru ekki lengur surtuð(þurfti að komast í gegnum skoðun) bílinn er ökufær








« Last Edit: February 14, 2011, 12:31:55 by oddur11 »

Offline oddur11

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
    • View Profile
Re: jeep grand cherokee 95 orvis v8
« Reply #1 on: February 14, 2011, 12:31:00 »
ttt

Offline oddur11

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
    • View Profile
Re: jeep grand cherokee 95 orvis v8
« Reply #2 on: March 02, 2011, 22:58:59 »
TTT