Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

mazda 323 4x4 Buggy

<< < (3/11) > >>

biturk:
alveg klárlega,dettur ekki annað í hug, ekki fer ég að kaupa vinnu við að láta beygja að kaupa beygjuvél? það er ekkert að þessu ef að gegnumsuðan er góð og soðið við eins lágan hita og hægt er.

þetta er nú 4mm rör og stífur allt í kring um suðupunkta, hef engar áhyggjur á því að þetta gefi sigþ ar sem bíllinn verður nú bara rétt yfir hálfu tonni, þarf að vera asskoti harkaleg og alla svaðaleg velta til að brjóta þetta :wink:

Gunnar Már:
Aldrey hef ég heyrt að það væri betra að sjóða rör við lágan hita.
Ef þú ert ekki að grínast með þessari lýsingu þá myndi ég ekki reyna að nota þennan bíl, hann gæti dottið í sundur undir sjálfum sér. :???:


Ég er búinn að rafsjóða með ýmsum suðuaðferðum í 17 ár og er með töluvert af réttindum í rafsuðu og veit þar af leiðandi að köld suða er handónít.
Ef að rörin eru með 4mm veggþykkt þá þarf að fasa þau 2/3 af efnisþykktinni niður og síðan er þumalputtareglan að nota c.a 30 amper fyrir hvern millimeter.
Þú værir fínn að sjóða 4mm rör með 110 ampera straum.
Og gegnumsuðu færðu enga ef suðan er köld.
Kannski var ástæðan fyrir færslunni einfaldlega sú að stuða bjána eins og mig en það kemur bara í ljós.

Kveðja

Gunnar

palmisæ:
ég lærði allavegna að köld suða er það sem maður vill helst ekki fá, köld suða nær engu innbrenslu í efnið og þar að leiðundum er mjög einfald að brjóta hana í sundur

fordfjarkinn:
Ha Rétt yfir hálfu tonni????
Miðaðvið  rörafarganið, veggþigt röra og stærð farartækisins þá verðu þetta varla undir 1100 1200 kíló.
Já ég er vanur að smíða Buggy bíla.
Kv Teddi. Rörabílasmiður.

biturk:

--- Quote from: Gunnar Már on February 23, 2011, 23:02:15 ---Aldrey hef ég heyrt að það væri betra að sjóða rör við lágan hita.
Ef þú ert ekki að grínast með þessari lýsingu þá myndi ég ekki reyna að nota þennan bíl, hann gæti dottið í sundur undir sjálfum sér. :???:


Ég er búinn að rafsjóða með ýmsum suðuaðferðum í 17 ár og er með töluvert af réttindum í rafsuðu og veit þar af leiðandi að köld suða er handónít.
Ef að rörin eru með 4mm veggþykkt þá þarf að fasa þau 2/3 af efnisþykktinni niður og síðan er þumalputtareglan að nota c.a 30 amper fyrir hvern millimeter.
Þú værir fínn að sjóða 4mm rör með 110 ampera straum.
Og gegnumsuðu færðu enga ef suðan er köld.
Kannski var ástæðan fyrir færslunni einfaldlega sú að stuða bjána eins og mig en það kemur bara í ljós.

Kveðja

Gunnar


--- End quote ---

hvar sagði ég kaldsuða :shock:

það sem ég meinti var nú bara að sjóða þetta ekki með meiri hita en þarf því að við vitum það nú báðir að ef þú hitar rörið svakalega þá ertu að veikja stálið og gera það stökkt........og þá brotnar rörið frekar í kringum suður

annars þarf ég ekki að hafa neinar áhyggjur, ég er vanur suðumaður og veit hvað ég er að gera en takk samt :)


--- Quote from: palmisæ on February 23, 2011, 23:12:37 ---ég lærði allavegna að köld suða er það sem maður vill helst ekki fá, köld suða nær engu innbrenslu í efnið og þar að leiðundum er mjög einfald að brjóta hana í sundur

--- End quote ---

sama og ég sagði honum en takk samt.



--- Quote from: fordfjarkinn on February 24, 2011, 10:48:34 ---Ha Rétt yfir hálfu tonni????
Miðaðvið  rörafarganið, veggþigt röra og stærð farartækisins þá verðu þetta varla undir 1100 1200 kíló.
Já ég er vanur að smíða Buggy bíla.
Kv Teddi. Rörabílasmiður.


--- End quote ---

ég er búinn með búrið félagi og það er rétt yfir 300kg...........helduru virkilega að 1600 möxdu mótor með krami og dóti  sé 7-900kg? ertu á lyfjum :lol:

hann verður einhversstaðar á milli 500 og 600 kg líklegast án farþegar en hann verður mældur aftur með vigt þegar ég er búinn að setja allt á hann sem á að vera

já........ég er líka byrjaður að raða saman krami í hann, mun standa í hjólin á morgun og settur mótor í, drifskaft tengt, sæti sett í og byrjað að setja stýri, pedala og annað slíkt í hann

gangsetning er ennþá áætluð um mánaðarmót nema eitthvað óvænt gerist :mrgreen:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version