Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

Chevrolet Nova 1976 ?

(1/2) > >>

Ingi Hrólfs:
Mig langar til žess aš forvitnast um afdrif Chevrolet Nova 1976 sem ég įtti c.a. 1986-88, svört og bar nśmeriš N-227. Ég į žvķ mišur engar myndir af henni en ég er nokkuš viss um aš ég hafi nśmeriš į hreinu. Žessi bķll var ķ Neskaupsstaš c.a. 1985-1988 og kom sennilega frį Ķsafirši žvķ, ef rétt er munaš žį bar hann nśmeriš Ķ-571 įšur en hann kom ķ Nesk... 
Kannast einhver viš žennan bķl?
Kv
Ingi Hrólfs

Ingi Hrólfs:
Engin ? Svartur, rauš innrétting, stokkur og stólar. Į hśddinu var einhver grafķsk mynd af fugli og minni myndir į afturbrettum eša į skottloki.

Kv
Ingi Hrólfs

DR:
Ég held aš Gunnar nokkur Žorsteinsson hafi įtt žennan bķl ķ Neskaupstaš

Ingi Hrólfs:

--- Quote from: DR on January 26, 2011, 23:16:15 ---Ég held aš Gunnar nokkur Žorsteinsson hafi įtt žennan bķl ķ Neskaupstaš

--- End quote ---
Žaš passar, ég keypti žennan bķl af honum.
Kv
Ingi Hrólfs

SJA:
Žessi “76 "Nova" var meš fastanśmeriš EH-209 mišaš viš fyrri eiganda Gunnar Žorsteinsson (skrįšur eigandi frį “86 - “89) og nśmeraferil. EH-209 var meš nśmeriš N-227 “86, žar įšur meš N-19 og į undan žvķ Ķ-578.
Žessi "Nova" kom, samkvęmt verksmišjunśmeri (1Y27L6T100608), til landsins, 12.12.1975, sem brśn tveggja dyra Chevrolet "Nova" Concours, (hvort sem menn vilja kalla Concours Novu eša ekki (ekki allir į eitt sįttir meš žaš)) ein af 8 tveggja dyra Nova Concours sem komu til landsins af “76 įrgerš. Novan kom hingaš meš 350 4bbl V8 framleidd ķ Tarrytown NY og var bķll nr 608 af framleišslulķnunni.
Sķšasti skrįši eigandi tjįši mér aš žessi bķll hafi į sķnum tķma fariš ķ pressuna bśinn af ryši.
Kv,
Geiri

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version