Author Topic: Turbo  (Read 5717 times)

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Bc3

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 703
    • View Profile
Re: Turbo
« Reply #1 on: January 18, 2011, 17:41:07 »
flott sko en spes
Kveðja Alfreð F. Björnsson
ÍSLANDSMEISTARI RS     2009
ÍSLANDSMEISTARI 13,90 2007
ÍSLANDSMEISTARI 13,90 2006
Olís Götuspyrna fwd 2007
______________________________
11,4@127MPH  60" 1,98

Offline palmisæ

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 278
    • View Profile
Re: Turbo
« Reply #2 on: January 18, 2011, 21:14:13 »
shittt
Pálmi Sævarsson

Pontiac Trans Am 25th Anniversary - Blown LT4 396

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Turbo
« Reply #3 on: January 18, 2011, 22:55:14 »
Skil ekki þessa bjána sem setja túrbóið í skottið þegar það er nóg pláss frammí húddi. Þetta er miklu verri útfærsla ef menn langar að búa til eitthvað power og hafa gott response. Breytir svosem ekki öllu fyrir kellingarnar sem blása bara 5psi.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Turbo
« Reply #4 on: January 19, 2011, 00:18:58 »
Já, alveg handónýtt að hafa þetta skottinu..... ekkert power

Paul Major Drag Radial Corvette 6.74 @223mph

http://www.youtube.com/watch?v=xa-YzFXm8Js
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: Turbo
« Reply #5 on: January 19, 2011, 00:37:02 »
Já, alveg handónýtt að hafa þetta skottinu..... ekkert power

Paul Major Drag Radial Corvette 6.74 @223mph

http://www.youtube.com/watch?v=xa-YzFXm8Js
og allt þetta á 5 pundum, ljóti auminginn  :mrgreen: :mrgreen:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Turbo
« Reply #6 on: January 19, 2011, 15:49:33 »
Big block chevy er bara svo góður mótor að það hann fer léttilega í 2000+ hestöfl þrátt fyrir hallærislegt turbo setup.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Turbo
« Reply #7 on: January 20, 2011, 00:06:25 »
Major hefur líka verið með LS SB mótor og sama setup með bínurnar... svínvirkaði  :wink:
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: Turbo
« Reply #8 on: January 20, 2011, 12:28:32 »
Er þetta ekki bara betra svona, bíður uppá sverari og beinni lagnir +flækjur, og þær þurfa heldur ekkert að vera lengri en í hinni útfærslunni þar sem pústinu er þvælt í hringi um húddið og svo frá bínunni lengst fram fyrir allt til að komast í intercooler og svo aftur til baka....?
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Re: Turbo
« Reply #9 on: January 20, 2011, 15:53:19 »
Hæ.
það er alltaf verið að láta mann éta eitthvað ofaní sig.   það eru ekki nema nokkur misseri síðan það var álit helstu sérfræðinga (blöndungsframleiðenda meira að segja) að það væri ekki hægt að blása í gegnum blöndung nema 7 psi hið mesta,,,,,, nú eru einhverjir örvitar sem ekkert vita að blása 30+ psi í gegnum gamla hallærislega karbítora,,,,, amasing.
svo var manni kennt að túrbínur nærðust á hita þannig að ekki væri hægt að nota þær með neinum árangri nema bolta þær á heddið helst flangslaust til að fá þær til að gera eitthvað.  nú er búið að skemma það fyrir manni....
  Nema þetta sé einsog með bíflugurnar að það eru allir sammála um að þær geta ekki flogið... of litlir vængir fyrir of stóran og þungan búk.. það vita þetta allir nema bíflugurnar...
  Hvað verður það næst.....  Ford í 9 sek..... maðu veit ekki á hverju maður á von...

en samt.  ég er ekki að kaupa það að þetta sé með 5 pundum   gæti verið 2,5 kg sem er náttúrlega fimm pund nema í þrýstingbulli...
kv Valur.. alltaf jafn undrandi á eigin fávisku.....
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Turbo
« Reply #10 on: January 20, 2011, 16:13:00 »
Þetta er auðvitað á mikið meira en 5 pundum.... bara kaldhæðnin í okkur Frikka hérna  :mrgreen:
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: Turbo
« Reply #11 on: January 20, 2011, 17:03:44 »
Þetta er líklega allt sunnan af 20-30 pundunum.

Annað í þessu, menn eru ekki að skemma túrbóið ef þeir kyssa veggin þegar þetta er þarna eftur í og þyngdin komin á betri stað og mun aðgengilegra að vinna í mótor.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Re: Turbo
« Reply #12 on: January 20, 2011, 17:14:07 »
Þetta er auðvitað á mikið meira en 5 pundum.... bara kaldhæðnin í okkur Frikka hérna  :mrgreen:
      Hæ.
 það þýðir ekkert að vera með kaldhæðni á þessum vef.  ég hef prufað það, með döprum árangri....
En ég vissi þetta með grínið, hef prufað grín sjálfur einu sinni eða tvisvar...

   Enn ég er samt undrandi á þessum strumpum sem eru með bínurnar aftuí, maður hefur verið að sjáþetta í gegnum árin. 
Oftar en ekki á einhverjum Killer sliperum eða match race tækjum... en svo ég vitni aftur í bíflugurnar þetta á ekki að vera hægt (illmögulegt allavega)    en kostirnir eru margir betra aðgengi auðveldara að smíða flækjur/púst og miklu minni hiti í vélarsal.. fyrir utan plássið sem þessar stóru bínur taka með 5" rörum að og frá... sigh....
kv Valur.   
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline palmisæ

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 278
    • View Profile
Re: Turbo
« Reply #13 on: January 20, 2011, 23:03:59 »
þetta er race
Pálmi Sævarsson

Pontiac Trans Am 25th Anniversary - Blown LT4 396

Offline Diesel Power

  • In the pit
  • **
  • Posts: 56
  • Alvöru pikkar nota ekki kerti
    • View Profile
Re: Turbo
« Reply #14 on: January 21, 2011, 18:39:29 »
Hefur miðstöðin ekki bara verið að blása of köldu á veturna??? :lol: :lol: Ef svo er gæti verið að hann lendi í því að þurfa að stækka ac kerfið fyrir sumar tímann,kannski að vatns/intercoolerinn sé fyrir það kerfi?? :D :D
Dodge Ram 1500 5.9 Cummins Turbo
Jón Gísli Benónýsson