Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Turbo
Einar K. Möller:
Žetta er aušvitaš į mikiš meira en 5 pundum.... bara kaldhęšnin ķ okkur Frikka hérna :mrgreen:
1965 Chevy II:
Žetta er lķklega allt sunnan af 20-30 pundunum.
Annaš ķ žessu, menn eru ekki aš skemma tśrbóiš ef žeir kyssa veggin žegar žetta er žarna eftur ķ og žyngdin komin į betri staš og mun ašgengilegra aš vinna ķ mótor.
eva racing:
--- Quote from: Einar K. Möller on January 20, 2011, 16:13:00 ---Žetta er aušvitaš į mikiš meira en 5 pundum.... bara kaldhęšnin ķ okkur Frikka hérna :mrgreen:
--- End quote ---
Hę.
žaš žżšir ekkert aš vera meš kaldhęšni į žessum vef. ég hef prufaš žaš, meš döprum įrangri....
En ég vissi žetta meš grķniš, hef prufaš grķn sjįlfur einu sinni eša tvisvar...
Enn ég er samt undrandi į žessum strumpum sem eru meš bķnurnar aftuķ, mašur hefur veriš aš sjįžetta ķ gegnum įrin.
Oftar en ekki į einhverjum Killer sliperum eša match race tękjum... en svo ég vitni aftur ķ bķflugurnar žetta į ekki aš vera hęgt (illmögulegt allavega) en kostirnir eru margir betra ašgengi aušveldara aš smķša flękjur/pśst og miklu minni hiti ķ vélarsal.. fyrir utan plįssiš sem žessar stóru bķnur taka meš 5" rörum aš og frį... sigh....
kv Valur.
palmisę:
žetta er race
Diesel Power:
Hefur mišstöšin ekki bara veriš aš blįsa of köldu į veturna??? :lol: :lol: Ef svo er gęti veriš aš hann lendi ķ žvķ aš žurfa aš stękka ac kerfiš fyrir sumar tķmann,kannski aš vatns/intercoolerinn sé fyrir žaš kerfi?? :D :D
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version