Author Topic: Chevelle 72  (Read 2697 times)

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pįlsson
    • View Profile
Chevelle 72
« on: January 03, 2011, 03:40:11 »
Daginn félagar.

er ekki best aš skrifa smį sögu um žetta ęvintżri.

Žessi kemur til landsins ķ september 2007

Keppti einu sinni ķ fyrsta mótinu 2008 įsamt nokkrum ęfingum. nįši best 12.1@113mph į MT Et street, 95pumpgas

Bķlinn er keyršur allt sumariš 2009, mikiš spólaš og mikiš fjör.  Tók 12.4 į 112 mķlum į Mt sportsman dekkjum og sama bensķni

Pantaši mér slikka fyrir sumariš 2010, og stóš žį ķ žeirri meiningu aš ég myndi keyra eitthvaš 2010 :D
En ķ október 2009 var ég aš smyrja hann fyrir komandi sumar. Žį lekur žessi lķka višurstyggilega olķudrulla af mótornum og dass af kęlivatni meš žvķ.

Žį var įkvešiš aš kķkja eitthvaš į žetta enda ekki ešlilegur hlutur. Milliheddiš var skrśfaš af og žar blasti viš rifin pakkning sem orsakaši vatnsleka ķ olķuna.Žar įtti aš lįta žetta kyrrt liggja og skrśfa saman aftur. En fiktarinn kom upp ķ mér og įkvaš ég aš fara śtķ full rebuild į mótornum.  Žegar hann var komin ķ standinn žį fór aš hrynja śr honum jįrnabrak. Viš skošušum alla blokkina og allt innvolsiš og ekki kom žetta žašan. Stend ķ žeirri meiningu aš žetta hafi veriš gamall legubakki sem hafši laumast meš.

Ekki nóg meš žaš heldur var Pikkuppiš fyrir olķudęluna brotiš af, sjįlfsagt gerst žegar bķlinn rakst uppundir į hrašahindrun. En žaš lukkašist nś svo vel aš žaš var full mikil olķa į mótornum žannig aš hann nįši aš smyrja sig eitthvaš smį en töluvert fariš aš sjį į legunum.

Pakkningasett, höfuš-stanga og kambįslegur og rśllu rokkerarmar er žaš sem var pantaš ķ desember 2009 til aš klįra mótorinn.

Žegar kjallarinn var kominn saman og heddinn įttu aš fara į žį sįum viš žaš aš ventlarnir voru ónżtir. Vitlaus ventlasplitti geršu žaš aš verkum aš žaš var fariš aš sjį mikiš į splittasętunum į ventlunum og retainerunum.

Ķ maķ 2010 žegar žetta uppgvötast er fariš ķ žaš aš panta ventla, sem finnast hvergi. Endar meš žvķ aš ventlarnir koma ekki heim fyrr en um mišjan jślķ. žar meš var planiš meš aš fara meš hann noršur į bķladaga śti.

Jęja žį eru ventlarnir komnir og heddin komin į. Mótornum er slakaš ofanķ og klįraš aš smella utan į hann restini af dótinu eins og vatnsdęlu,  vökvastżry, altenator, milliheddinu, blöndungnum og öllu žvķ dóti.

Lendum ķ žvķ veseni aš sendirinn fyrir smuržrżstingsmęlinn tżnist og žurfti aš panta nżjan. Įtti einnig ķ vandręšum meš aš žétta vökvastżriš og fį vatnslįshausin til aš žétta.

En ķ september var allt oršiš klįrt aš ég hélt žannig žaš er trekt ķ gang og fariš śt aš tilkeyra. Kemst aš žvķ eftir einhverja kķlómetra aš bķlinn er ekki aš hlaša. Fórum yfir rafkerfiš ķ honum fram ķ hśddi sem var vęgast sagt hörmung.

En nśna er bśiš aš gręja nżtt rafkerfi fyrir allan mótorinn, buiš aš tilkeyra mótorinn einhverja 150kķlómetra, bśiš aš žétta alla leka og bķlinn aš verša klįr fyrir sumariš, žaš eina sem er eftir er aš skrśfa nišur eitthvaš krómskraut og tengja höfušrofa ķ hann įsamt žvķ aš tengja transbrakeiš.

En žessi olķuskipti eru žau lengstu sem ég hef tekiš žaš er į hreinu :D


komin śt aš tilkeyra ķ október







eitt af stykkjumu sem voru ķ mótornum






















leyfum nokklrum 2009 sumarmyndum aš fljóta meš














Jóakim Pįll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alžrif į bķlum fyrir 5000 kr. tķmapantanir ķ sķma 660-0888

Offline Brynjar Nova

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.280
    • View Profile
Re: Chevelle 72
« Reply #1 on: January 03, 2011, 08:19:37 »
Flottur vagn  8-)
« Last Edit: January 03, 2011, 08:26:20 by Brynjar Nova »
Brynjar Nova Ķslandsmeistari ķ Sandspyrnu 2011 Fólksbķlar 70 Nova
Besti tķmi, 5,82
Chevrolet Nova 1970 SS clone Blįr
Chevrolet Nova 1970 SS orange
Chevrolet Nova 1973 raušur
Chevrolet Nova 1974 Gręnn
Chevrolet Nova 1978 (seldur)
1971 Nova (seld)

Offline bauni316

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 116
    • View Profile
Re: Chevelle 72
« Reply #2 on: January 03, 2011, 08:23:55 »
ótrślega fallegur bķll
Pįlmi Geir S.<br />Chevrolet s-10 1995<br />chevrolet all the way

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Re: Chevelle 72
« Reply #3 on: January 03, 2011, 12:37:00 »
Frįbęr póstur Kimi, žetta er žaš sem vantar meira af hér, póstar um tjśnningar og gręjunar  =D> Glęsilegur bķll.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline SMJ

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 247
  • Keep smiling and you will end up happy....
    • View Profile
Re: Chevelle 72
« Reply #4 on: January 03, 2011, 13:26:21 »
Bara flott  8-)

Hlakka til aš sjį žig į brautinni ķ įr!
Meš kvešju,
Sigurjón M. Jóhannsson
Triumph Spitfire Mk3 1968 "MegaBusa"

1986 Ford Sierra Cosworth: 12.434 @ 108.897 MPH