Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Trans Am WS6 A4 2002 "HILIÓ"
íbbiM:
ég var nú farinn að gera mér einhverjar hugmyndir um að sækja plöturnar í vor O:) og ef svo verður þá kíkir maður nú örugglega á brautina.
svo er hinsvegar annað mál að maður er ekkert að fara refsa 10 bolltanum til að sjá hvað hann heldur og draslið getur á budgedinu sem maður er að rönna þetta í dag :lol:
verður gaman að sjá hvað þetta getur, en þetta er engu síður bara mild götu set up. þitt set up er mun hnitmiðaðara uppá að taka killer tíma N/A
bæzi:
--- Quote from: íbbiM on March 03, 2012, 14:27:01 ---ég var nú farinn að gera mér einhverjar hugmyndir um að sækja plöturnar í vor O:) og ef svo verður þá kíkir maður nú örugglega á brautina.
svo er hinsvegar annað mál að maður er ekkert að fara refsa 10 bolltanum til að sjá hvað hann heldur og draslið getur á budgedinu sem maður er að rönna þetta í dag :lol:
verður gaman að sjá hvað þetta getur, en þetta er engu síður bara mild götu set up. þitt set up er mun hnitmiðaðara uppá að taka killer tíma N/A
--- End quote ---
nú er gripið orðið það gott á brautini okkar góðu að hásinginn kemur til með að takmarka tímana ykkar beggja held ég , sértaklega hjá þér Íbbi af því þú ert með BSK bil en LS7 clutch er nú eflaust fín slippar eitthvað, ekkert copar rugl. ](*,)
Endahraðin ætti þá allavegana að gefa til kynna hvað þetta vinnur vel hjá ykkur.
Íbbi ættiru ekki að horfa í einhverjar 116-118mph á þínu setupi H/C (228R), 90mm FAST intake, 3.73 , flækjur og púst (+ - 420RWHP)
ég man að í gráu Z06 vettuni sem Halldór á í dag var svona 346ci setup mitt á milli ykkar hugsa ég H/C (TSP Torquer 2 (232.234.59Xlift) stock intake (eins og Hilmar) og flækjur Xpipe trapaði best 123.6mph (mun léttari bíll) en hún svín virkaði !!
það var ca 450RWPH (hefði verið um 120mph í fullweight bsk fbody)
þetta verður bara gaman í sumar
kv Bæzi
348ci SS:
geggjað :)
DÞS:
10 boltinn minn fékk heldur betur að finna fyrir þvi siðasta sumar og var þetta hans síðasta líka :) ..12.3@116mph ...9" verður komin undir í vor með 3:90. :twisted:
Hilió:
Þú ert svoddann böðull Dabbi :mrgreen: Hvar fékkstu hásingu ?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version