Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Trans Am WS6 A4 2002 "HILIÓ"
einarak:
Žaš kostar afl + žyngd aš vera meš sverari hįsingu, aušvitaš er žaš öruggara en ef vel er aš stašiš žį geta menn "beefaš" litla 10bolta til aš höndla 10 sec runn allan daginn, fyrir brot af žvķ sem aftermarked 9" eša 12 bolta kostar.
Kowalski:
Žaš veršur spennandi aš sjį śtkomuna į žessu.
Hefši hann ekki gott af žvķ aš fį relocation bracket į hįsinguna svo stķfurnar komist ķ nešra slott og haldi ešlilegum halla eftir lękkunina? Ž.e.a.s. koma ķ veg fyrir hugsanlegt 10-bolta-étandi-wheel hop žangaš til sverara dót fer undir. Ég er örugglega ekki aš segja neinar fréttir, bara aš spį. :wink:
Hilió:
Žaš er komin pressa į mann sé ég, verš meš 4300 rpm. stall og 3.90 hlutfall. 10 bolta hįsingin veršur svo bara "beefuš" upp til aš endast, į til support lok og relocation bracket į lager, allt saman til hjį kallinum, einnig mun ég setja Prothane mótor og skiptingarpśša til aš fyrirbyggja allt wheelhop, žvķ žaš er fyrst og fremst žaš sem er aš drepa 10 bolta hįsingarnar, ętla allavega aš lįta į žetta reyna įšur en mašur gerir eitthvaš ķ hįsingarmįlum, ekki bara įkveša aš žetta sé ónżtt og brotni, žetta brotnar žį bara žegar žaš brotnar, žaš er ekkert flókiš. :mrgreen:
ķbbiM:
žaš er lķka flexiš į hśsinu sem er aš skaša žęr mikiš. almennilegt lok hjįlpar mikiš til
žaš er alveg satt. stór og žung 9" “étur hellings afl samanboriš viš 10 bolltan
hįrrétt hjį bęsa meš aš eiga aš geta og raunverulega gera. hįrrétt aš stilla vęntingar ķ hóf og lįta góša śtkomu frekar koma į óvart
jį bara gaman af b ķlnum hans dabba, žar eru hlutirnir aš skila sķnu og vel žaš
Hilió:
Ég er meš flott lok frį Thunderracing, mitt markmiš er aš halda žessu saman og ķ heilu lagi.
Hvenar į aš męta meš bķlinn upp į braut Ķbbi, žaš vęri nś gaman aš sjį hvaš žetta getur hjį žér. 8-)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version