Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Trans Am WS6 A4 2002 "HILIÓ"

<< < (13/19) > >>

íbbiM:
já myndi nú vilja sjá allavega 120mph með AFR heddum og svona ás.   hrikalega spennandi set up

10 bolltinn á ekkert eftir að fýla þetta :mrgreen:

bæzi:

--- Quote from: íbbiM on March 01, 2012, 00:29:56 ---já myndi nú vilja sjá allavega 120mph með AFR heddum og svona ás.   hrikalega spennandi set up

10 bolltinn á ekkert eftir að fýla þetta :mrgreen:

--- End quote ---

ef setupið virkar rétt og tunið er gott "ætti" þetta að vera +120 (+450RWHP) allan daginn á svona  fullweight fbody bíl

en það er eitt að eiga að gera en annað að gera.  :-& 
ég held að Hilmar geri sér fulla grein fyrir því , en ef hann trappar 119-120 má hann bara vera sáttur svo má alltaf breyta meira, stærra millihedd, sverari flækjur.
en menn hafa verið að ná út úr svona setupi 470-490RWHP og einhverjir 500 meira að segja held ég :shock:

það eru til fullt af bílum hér heima sem "eiga" að virka en gera það ekki eins og menn bjuggust við svo eru til bílar sem eiga ekkert að gera neitt sérstakt en mökk virka.
t.d. TA hans Dabba rauði , stærri knastur (orginal 241 ls1 heddin), flækjur og púst það er full weight bsk bíll með 10bolta trappaði 114-116mph ( for best 12.4) en var takmarkaður á hásingu enda braut hann 2X hefði farið í mjög lágar 12 jafnvel háar 11 með sterkari hásingu og á eflaust inni eitthvað í tuni, en hann hefur verið að skila um 400RWHP síðasta sumar hugsa ég.

jæja nóg um það back to "HILÍÓ"

kv bæzi

palmisæ:
það væri alls ekki slæmt :)

steiniAsteina:
bara flott!
ég held að hann ætti að ná 120 mph auðveldlega ef mappið verður gott! en það er alls ekki víst að hann þurfi að vera jafn óheppinn með rörið og dabbi, miðað við hvernig gangurinn er á þessu úti þá virðist þetta bara vera tilviljun hvenær draslið brotnar allt frá því að brotna á stock mótor og svo að þola alveg niðrí háar 10 , þannig það er bara að  [-o< og standa dótið!

á að vera á orginal hlutfalli? ég rak hvergi augun í það...

bæzi:

--- Quote from: steiniAsteina on March 01, 2012, 12:55:30 ---bara flott!
ég held að hann ætti að ná 120 mph auðveldlega ef mappið verður gott! en það er alls ekki víst að hann þurfi að vera jafn óheppinn með rörið og dabbi, miðað við hvernig gangurinn er á þessu úti þá virðist þetta bara vera tilviljun hvenær draslið brotnar allt frá því að brotna á stock mótor og svo að þola alveg niðrí háar 10 , þannig það er bara að  [-o< og standa dótið!

á að vera á orginal hlutfalli? ég rak hvergi augun í það...

--- End quote ---

sammála því !! 10 bolta virðist tolla hjá sumum og auðvtiað tollir hun frekar í AUTO mýkra átak

Dabbi var jú með 4.10, Spec kopar kúplingu sem gefur ekki tommu eftir og svo slikka sem hooka , ekki besta comboið fyrir litla hásingu

Hilmar er að fara í 3.90 hlutfall og hátt stall 4200-4400 minnir mig

kv bæzi

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version