Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
IROC-Z camaro
318:
veit eitthver hvaš žaš eru til margir original 3gen iroc-z camaroar į landinu og į eitthver myndir af žeim? :D
Firehawk:
IROC-Z bķlarnir sem hafa veriš hér į landi eru eftir besta minni:
1985
* Svartur meš raušu og silfur accent var upphaflega į Akureyri. Var oršinn mjög sjśskašur žegar ég sį hann sķšast fyrir ca 12 įrum sķšan į kjalarnesinu. Ennžį svartur žį. Fluttur inn ca 85-86
1986
* Kóngablįr meš silfur accent. Var keyptur noršur į AK. frį varnališseignum ca '91. Strax mįlašur raušur og endaši örugglega ęvi sķna į brśarstólpa einhversstašar fyrir sunnan fyrir nokkrum įrum.
* Kóngablįr meš gull accent. Kemur ca '87-'89. Sį fyrir ca 10 įrum sķšan oršin mjög sjśskašur. Bśiš aš rķfa ķ dag?
* Raušur. Kom held ég fyrst til Akureyrar ca '91. Meš rimlagardķnu į afturrśšu. Alltaf veriš fallegur bķll. fór til Vestmannaeyja ca '94 og fékk višurnefniš Vestmannaeyja bķllinn.
1988
* Hvķtur meš raušu accent. Fluttur inn nżr af umboši. Nś raušur.
1989
* Raušur. Į óorginal felgum. Held aš hann sé 1989. Kom til landsins ca 1995?
-j
HK RACING2:
--- Quote from: Firehawk on December 24, 2010, 16:31:02 ---IROC-Z bķlarnir sem hafa veriš hér į landi eru eftir besta minni:
1985
* Svartur meš raušu og silfur accent var upphaflega į Akureyri. Var oršinn mjög sjśskašur žegar ég sį hann sķšast fyrir ca 12 įrum sķšan į kjalarnesinu. Ennžį svartur žį. Fluttur inn ca 85-86
1986
* Kóngablįr meš silfur accent. Var keyptur noršur į AK. frį varnališseignum ca '91. Strax mįlašur raušur og endaši örugglega ęvi sķna į brśarstólpa einhversstašar fyrir sunnan fyrir nokkrum įrum.
* Kóngablįr meš gull accent. Kemur ca '87-'89. Sį fyrir ca 10 įrum sķšan oršin mjög sjśskašur. Bśiš aš rķfa ķ dag?
* Raušur. Kom held ég fyrst til Akureyrar ca '91. Meš rimlagardķnu į afturrśšu. Alltaf veriš fallegur bķll. fór til Vestmannaeyja ca '94 og fékk višurnefniš Vestmannaeyja bķllinn.
1988
* Hvķtur meš raušu accent. Fluttur inn nżr af umboši. Nś raušur.
1989
* Raušur. Į óorginal felgum. Held aš hann sé 1989. Kom til landsins ca 1995?
-j
--- End quote ---
Gamli E80 hvor rauši var žaš?
Moli:
Hér er mynd af E-80, žaš er amk. ekki UB-693 (Eyjabķllinn)
Firehawk:
IROC-Z kemur ekki fyrr en 1985. Žessi E 80 er eldri en žaš og žvķ ekki IROC. Hann viršist samt vera Z-28.
-j
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version