Kvartmílan > Aðstoð
Sælir
Karlsson:
--- Quote from: Dragster 350 on November 29, 2010, 22:10:04 ---Léstu bilanagreina bílinn með tölvu ef svo er hvaða kóðar eða kóði kom upp.
--- End quote ---
Hehe best að reyna að lýsa þessu fyrir ykkur svo að þið vitið hvað ég er að meina. Málið er að það surgar í mótornum þegar hann er í gangi og það hækkar þegar stigið er á bensíngjöfina. Ég er búinn að láta skipta um vatnsdælu því ég hélt að vandinn væri þar. En allt kom fyrir ekki og surgið hélt áfram. Ég er búinn að hafa samband við fyrri eigendur og þeir könnuðust allir við þetta hljóð í vélinni og voru búnir að reyna nokkrar tilraunir svipað og ég er búinn að reyna að gera.
Ég er búinn að vera á netinu og skoða allskonar Mustang Forums og þá sá ég að AC-ið í þessum bílum er mikill veikleiki, sá að það var talað um svona surg vill bara fá eitthvern sem gæti heyrt þetta surg og staðfest þetta því ég vill ekki vera að eyða meiri $$$ í kannski "óþarfa" hluti í bílinn hjár mér.
Kv.
Ramcharger:
Taktu reimina af fyrir AC og ath hvort það hætti :idea:
En hvernig er með alternatorin :?:
Karlsson:
Hérna sérðu, það er ekki hægt held ég sama beltið fyrir þetta alltsaman, en "surgið" kemur akkúrat þaðan en það er einsog það sé í hjólinu en fyrri eigandi var búinn að skipta um eh legu í hjólunum, maður er bara svo djöfull fáfróður um þetta.. Það er bara svo dýrt að vera að kaupa endalaust af hlutum sem maður þarf kannski ekki endilega :)
Kv.
kjh:
Þú getur tekið reimina af og látið hann ganga í örstutta stund án hennar, séð hvort þetta hættir við það...
Færð væntanlega einhver check engine ljós samt í kjölfarið, en þau ættu að detta út eftir að reimin er komin á aftur og allt farið að ganga eðlilega.
Ramcharger:
Ég myndi veðja á þessi strekkjarahjól :idea:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version