Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
chevrolet chevelle
Moli:
--- Quote from: Allan Bjarki Jónsson on December 03, 2010, 22:41:45 ---það finnst mér líka. 8-) Þetta var malibu. Er núna chevelle clone.
--- End quote ---
Smá fróðleiksmoli, þetta er, og hefur alltaf verið Chevelle, Malibu var upgrade á Chevelle. :wink:
XXL V8:
kunni betur við hann vinrauðan fallega sjabbi og með bbc i huddinu og hægt ad fkn taka a kvikindinu en skemtilegar vantar alveg gormana að aftan i cammann soldið skemtilegra ad nauðga tessari chevellinu hehe kv gusti
arnarpuki:
--- Quote from: XXL V8 on February 27, 2011, 11:58:25 ---kunni betur við hann vinrauðan fallega sjabbi og með bbc i huddinu og hægt ad fkn taka a kvikindinu en skemtilegar vantar alveg gormana að aftan i cammann soldið skemtilegra ad nauðga tessari chevellinu hehe kv gusti
--- End quote ---
Ég væri alveg til í að finna mér 1 stiki BBC, en 406SBC verður bara að duga þangað til!
En liturinn fynst mér flottur! þótt að liturinn sem var á honum fyrir var flottur líka! :smt023 Kv. Arnar.
crown victoria:
--- Quote from: XXL V8 on February 27, 2011, 11:58:25 ---kunni betur við hann vinrauðan fallega sjabbi og með bbc i huddinu og hægt ad fkn taka a kvikindinu en skemtilegar vantar alveg gormana að aftan i cammann soldið skemtilegra ad nauðga tessari chevellinu hehe kv gusti
--- End quote ---
ég skil nú ekki alveg allt þarna...en ég ég verð nú samt að vera ósammála því litla sem ég skil! Að hún hafi verið flottari vínrauð og sjúskuð...
Hún heillaði mig alltaf þannig en ég get ekki sagt að hún hafi verið flottari! Mér finnst þetta bara algjör björgun á þessum bíl!
XXL V8:
heheh marr a ekki ad vera posta i glasi og hvad þa i glosum sorry
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version