Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Corvette C5 "BÆZI" - Til sölu -
bæzi:
Keypti mér byggðann LS-2 (ál-blokk)402ci shortblokk að utan vorið 2009
Innvols...
Eagle 4.00" Crank 4340 forged steel
Eagle H-beam 6.125" stangir
Wiseco forged stimplar
En þökk sé Mail-order tune frá USA . þá hef ég ekki verið heppin með hann þetta árið
Byrjaði á í Mai 2010 að ég braut 1 stimpil, sprunga í öðrum og 2 marðir allt vegna forkveikingu of fljót kveikja :twisted:
og missti þar að leiðandi af fyrstu keppni til Íslandsmeistara [-(
Ákvað að skipta bara um 4 stimpla án þess að taka mótorinn úr og ná Göturspyrnuni á Akureyri sem ég og gerði og sigraði minn flokk þar. :lol:
Og keypti mér HP tuners forrit svo ég gæti séð um að tune-a sjálfur.....
Svo núna í Ágúst rétt fyrir seinustu keppni til íslandsmeistara fór bíllinn á stangarlegu,
og tók ég þá mótor alveg úr :oops:
kemur þá í ljós að það er sprunga í sveifarás sem hafði kvarnast uppú og auðvitað stútaði það stangar-leguni á 8cyl
En það kom ýmisslegt annað í ljós, cylendrarnir voru allir haug rispaðir og stimplar illa farnir
ATH !! úr mótor ekinn max 4000milur
Svo tók ég eftir því í þjöppumælingu að það þjappaði illa á þeim 4 cylendrum sem hafði ekki verið skipt um stimpla í um vorið og ástæðan var að efstu stimpilhringirnir voru illa barðir, komnir pollar í þá allt eftir forkveikinguna þarna fyrr um árið, það útskýrir allt þetta "blow by" :-(
Næsta skref var að láta meta blokkina, svo bara panta...... =D>
Fékk Claimaðann Eagle sveifarásinn, þurfti ekki að senda hann út!!! myndirnar voru nóg #-o
Keypti Nýja stimpla, þurfti að bora/hona það mikið úr blokkini til að ná rispunum úr. (Kistufell sá um það)
fór ekki nema í .005" stærri (náðist að hreinsa allt úr við það), vildi alls ekki þynna slífarnar meira
kepti set af custom smíðuðum TSP Wiseco 4.010" -10cc forged og steel top ring 2nd ring napier
2 nýjar stangir (skemmdust undan legunum)
svo Nýjar legur í allt draslið!!!!
Svo var bara að byrja raða saman
kv Bæzi
palmisæ:
djöfull ertu buin að vera óhepinn. Allt þetta búið að ské og samt ekki buin að sprauta Gasi inn :) Vonum að þetta gangi allt eins og klukka næsta sumar ..
Ég vona að ég lendi ekki í svona veseni í nýju Short blockini.
bæzi:
--- Quote from: Kiddi on November 16, 2010, 17:47:37 ---
PS. Sagan segir að Bæzi ætli að gasa hressilega á næsta sísoni og kveðja gamla mannin á gulu vettunni :)
--- End quote ---
Sæll Kiddi og þið strákar....
þakka commentinn
Held að sú gula eigi nú eftir að vera erfið.... enda þvílíkt apparat þarna á ferð...... =D>
það vantar bara að koma aflinu niður eins og svo margir góðir bílar hér á klakanum, spái góðum tímum hjá Ingó næsta vor.
btw. bestu 60ft mín eru 1.60 , nema ég fail-skipti í því runni hefði sennilega verið nær 1st 10 sec tímanum mínum þar....
var að keyra mest í 1.63-1.67
kv Bæzi
bæzi:
Samsetning Nóv 2010
LS2 404ci álblokk
allt hreint og fínt
Pre assembly :höfuðlegu og stangarlegu clerance mældur
Tourq-plata sem Grétar Franks smíðaði fyrir mig hert niður
Stimpill hringir Gappaðir..... í valið fitt :mrgreen: með spes græju frá meistara Rúdólf.
síðan lokaþrif og undirbúa final assembly..... =D>
bæzi:
allt smurt, Eagle 4.0" sveifarás komið fyrir og höfuðlegubakkar hertir niður
Wiseco 4.010" bore -10cc dish stimpar + Eagle H-beam stangir 6.125"
Stimpill hringir komnir á :lol:
Stimplar og stangir komnar og Shortblockin klár LS2 404ci.....
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version