Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Corvette C5 "BÆZI" - Til sölu -

<< < (21/26) > >>

palmisæ:
Flottur eins og alltaf :)

bæzi:

--- Quote from: palmisæ on April 28, 2012, 19:47:35 ---Flottur eins og alltaf :)

--- End quote ---

takk

meira af búrasmíði, gleymdi mér aðeins..  :mrgreen:





unnið í mælaborðinu


klárað að mála samskeytin




hér er svo meistari dabbi að máta

vil þakka Kjarra og Dabba fyrir alla hjálpina

bæzi:
Fórum á brautina fimmtudaginn 17.Mai á æfingu

fór 2 ferðir nítró laus NA á 98 okt pump gas
á 26" M/H slikkum
og fyrri ferðin var
10.89@132 , 1.66 60ft sem er persónulega besti endahraði á bílnum NA (greinilega vacuum pumpan að virka)
ég prófaði að ríkja bíllinn um 3% , það var svo kalt loft en græddi ekkert á því, tapaði frekar poweri
seinniferðin var samt persónuleg besti tímin, betri 60ft  =D>
10.80@130 1/8 6.99@103 60ft 1.63



svo var prófað nítro 200 skot og nýja 28" slikka og smá race juice í standalone fuel celluna sem er tengd inná bensin spissinn fyrir nitrokerfið, sem blandast við 98 okt á bílnum
var í veseni að koma draslinu úr holuni, tók best 10.2@143 í spóli eins og sést á videoinu, þar sem ég fer úr holuni í 1st gír slæ aðeins af og traðka svo aftur

Bæzi Chevrolet Corvette C5 Convertible 10.20 1/4 mile Iceland
10.2@143

bæzi:

tók svo þátt í 1stu keppni til Íslandsmeistara



byrjaði að ná mér í 98 okt pumpu bensin  :mrgreen:


Dabbi félagi var með mér allan daginn að hjálp

var einn skráður í HS flokk, það sem ég er búinn að maxa TD flokkin, tímatakmark þar er 10.49  :mrgreen:

Það voru ekki eins góð skilyrði þennan dag, þónokkur mótvindur, tapað meðaltali 2-3mph í endahraða miðað við síðasta fimmtudag, en gripið var gott, ég var samt í brasi að koma honum almennilega úr holuni fór best 1.57 í 60ft

ég tók 7 ferðir
10.15@140
10.11@141
10.2@141
10.3@143
10.03@141
10.02@140
10.09@137 (flaskan buin)


hér eru 2 bestu slippar dagsins

Kristján Skjóldal:
usssss þetta er flott! en skifting að virka flott? og þú lagar 60F þá er þetta komið =D>

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version