Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Dodge RAM 2500HD CTD !

<< < (11/67) > >>

Hr.Cummins:
Þetta virkaði fínt fyrir...

Ætti að virka enn betur núna...

Þegar að allt fór í sundur kom í ljós að fína South Bend kúplingin var gölluð, og ég er í samningsviðræðum um að þeir claimi kúplinguna og ég bæti við smá aur og fæ þá smá upgrade...

Fínt að vera með drifrás fyrir 700whp, þó að maður taki ekki nema kannski 620-640hp út úr þessu til að byrja með ;)

Hr.Cummins:
Currently cleaning shit !!!

Þetta verður blingbling, frétti að samkeppnin up north væri byrjaður að græja fyrir næsta sumar...

Er sá gaur ekkert skráður hér ?

Hendi inn myndum af nýja stuffinu og nýja skrokknum þegar að ég tek þær á eftir...

Kristján Skjóldal:
flott dót en hvering er það varstu búinn að taka tíma á hann ?

ÁmK Racing:
Held nú að Duramaxinn frá Ak verði þér helvíti erfiður en þetta lítur vel út hjá þér :D

Hr.Cummins:

--- Quote from: Kristján Skjóldal on September 16, 2012, 08:34:42 ---flott dót en hvering er það varstu búinn að taka tíma á hann ?

--- End quote ---

nei, tók engan tíma á hann eins og hann var nema með G-Tech, það sagði mér 14,3...

en með þessu setupi núna verð ég í ~600whp, var í Framtak/Blossa í dag, lítur út fyrir að ég fari jafnvel í 5x.016 spíssa svo að maður eigi e'h sjéns...

Þá er blásarinn og kúplingin (sem að ég fæ nú sennilega upgrade á núna) aftur orðið að limiting factor, Aurora 4000 er að duga fyrir ~750whp... svo er jafnvel að ég þurfi að stækka input shaft í kassanum...

Ég held að Dmax frá AK city sé rosalegur keppinautur, en ekkert óyfirstíganlegt !!!!

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version