Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Dodge RAM 2500HD CTD !
Kiddicamaro:
--- Quote from: JHP on June 13, 2013, 13:44:37 ---
--- Quote from: Lenni Mullet on June 10, 2013, 20:45:22 ---Til hvers í ósköpunum ætlaru að koma með þennan vagn með þér ?
--- End quote ---
Slaka aðeins á haternum......
--- End quote ---
bíddu, er ég að lesa rétt ? er þú allt í einu farin að sýna ást og umhyggju á netinu :-k
Hr.Cummins:
Jæja, átti frábæra helgi á Akureyri fyrir utan eitt leiðinda óhapp sem að varð til þess að bíllinn varð ófær til keppni...
Mætti með heysið á Föstudeginum, ferðin gekk vel fyrir sig.... tæpar 23.000kr fóru í olíu, sem að mér þykir mjög gott :!:
Var búinn að vera að æfa mig að taka nokkrar bunur og var búinn að átta mig á því að best væri að snuða inn á powerbandið í 3gír, skvt. G-Tech...
Besta run þar var;
60' - 1.66
1/8 - 7.274 @ 92mph
Þetta run var tekið á ~85psi...
Meðan að á prufurúnterí-inu stóð fékk ég símtal um að "AÐAL KEPPINAUTURINN" væri að skrúfa og gera og græja, svo að auðvitað varð maður að gera eins og stefnan var tekin á 90psi, "play it safe"...
Hjá mér er þetta sett upp ÁN wastegate... það er jú wastegate á minni túrbínunni en sú stærri er wastegate laus og getur blásið endalaust... boostið stýrist af því hvað ég dæli inn miklu eldsneyti...
More Fuel = More Boost...
Vandinn við að hafa þetta mechanical er að það er ekki hægt að mappa inn "trigger" á boost til að slá út eða slá af þegar að maður hefur náð ákveðið miklu boosti...
Nálin á boost mælirnum datt í 100psi og með fylgdi þessi ógurlegi fallbyssuhvellur og í kjölfarið hvítur reykur....
Ég "luggaði" trukknum inn á N1 planið við Leirunesti og opnaði bara bjór og fór að horfa á liðið spóla, PIT crewið mitt var á skallanum og engin von að þessu yrði reddað um kvöldið....
Þá hitti ég STÍG KEPPNIS, sem að benti mér á að tala við Björgvin Ólafs... og eiga þeir báðir lof skilið fyrir að hafa vilja til þess að aðstoða ókunnuguan mann í að komast í keppni, það var allt reynt en kom fyrir ekki...
Dreginn inn í pittinn, öllum tíma eytt í að reyna að koma þessu í gang... en ótrúlegt en satt... heddpakkningin er bólgin út á ÖLLUM 6 cyl :!:
Ég þakka samt sem áður fyrir mig, það var gaman að fylgjast með og skoða græjurnar...
Hefði mögulega getað tekið þátt næstu helgi í Kapelluhrauni, en ákvað að slá heddpakkningaskiptum á frest þangað til þá helgi...
Arason1987:
Ég get ekki neitað því að ég býð spenntur eftir því þegar þetta tæki verður orðið keppnisfært og hlakka mikið til að sjá hver útkoman verður. Verður jafnvel til þess að maður mæti og horfi á keppni í fyrsta skipti í nokkur ár.
maggifinn:
1.66 60fet hjá þér eru þá, sýnist mér fljótt á litið, næstbestu sextíu fetin í allri keppninni :!:
Gúdd sjitt.
Lenni Mullet:
Strákar strákar... Þessi bíll tók ekki eitt run hjá okkur... Hvorki í tímatöku eða í keppni
Þessi tími sem hann er að pósta hérna upp er eitthvað úr einhverju GPS tæki sem hann er með í bílnum eða eitthvað svoleiðis.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version