Kvartmílan > Almennt Spjall
Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
Harry þór:
Sæl öll. Bara smá spurning , hvert rennur þessi 10.000 kall og fyrir hvað ?
mbk harry Þór
Dodge:
Til akstursíþróttanefndar ÍSÍ og í framtíðinni þá til sérsambandsins innan ÍSÍ þegar það verður stofnað.
Ég held þetta renni bara í rekstur á nefndinni og ég hef ekki fengið það neitt nánar útskýrt né heldur
hvernig það er réttlætt að keppendur borgi þennan rekstur.
Beinn kostnaður nefndarinnar við keppnishald sem slíkt hefur allavega ekki verið mikill.
Harry þór:
Hæ. Bara spá , eitthvað hlýtur ÍSÍ að hala inn ef allir sem keppa til íslandsmeistara borga 10.000 kr. :-k
mbk harry Þór
Shafiroff:
Sælir félagar.Frá mínum bæjardyrum séð þá er þetta alveg það sama og Lía gjaldið sem ákveðnir menn komu á hér um árið.Og talandi um það þá minnir mig að þeir peningar sem um ræðir hafi farið að mestu í þeirra einka neyslu,eða svo segir sagan.Annars ætti Hálfdán að geta sagt ykkur nánar frá því,hann vann mikið með þessum heiðursmönnum ,blessaður kallinn. En þetta system er ekki gott,eiginlega foráttu heimskt svo ekki sé fastara að orði kveðið.Kv Auðunn
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Vinsamlegast ekki vera að blanda mér inn í þessi mál frá "LÍA" "KLÍA" "FLÍA".
Ég kom mér blessunarlega út úr þessu fyrir meira en 15. árum síðan þegar ég sá hvað var að gerast, en satt er það ég vann með þessum mönnum í um 10 ár.
Það eina sem ég er að vinna með þessum "heiðursmönnum" í dag er að sjá til þess að ekki sé valtað algerlega yfir KK þegar að öryggismálum kemur.
En klárlega er þetta keppnisgjald til akstursíþróttanefndar ÍSÍ leyfar af gamla LÍA gjaldinu sem Auðunn er að vitna til og því verður að breyta til samræmis við aðra gjaldtöku innan ÍSÍ.
Það er hinns vegar verkefni fulltrúa KK innan akstursíþróttanefndar ÍSÍ að gera.
Svona smáveigis til umhugsunar að lokum:
Er sanngjarnt að ökumaður að bíl borgi 10.000.00.- í keppnisgjald þegar mótorhjálamaður sem er að spyrna við hliðina á honum í sömu keppni í sama móti borgar ekki krónu í keppnisgjöld til síns sérsambands sem er MSÍ? :?:
Kv.
Hálfdán. :roll:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version