Kvartmķlan > Almennt Spjall

Ķslandsmeistari en samt ekki !!!!

<< < (6/9) > >>

SPRSNK:

--- Quote from: Ingó on November 08, 2010, 13:33:18 ---
--- Quote from: Dodge on November 08, 2010, 12:30:06 ---Įrsskżrteinin eru ekki afturvirk, sama hver žaš er sem borgar žau.

--- End quote ---

Ekki bulla. :) Ef žaš vęri mįliš žį vęru engir ķslandsmeistarar ķ kvartmķlu žetta įriš.

--- End quote ---

Hmmm ... ég keypti sjįlfur skķrteini ķ vor frį Akstursķžróttanefnd ĶSĶ enda stefndi ég į aš keppa til Ķslandsmeistara žar sem ég tók žįtt ķ sumar og skv. reglunum var skilyrši aš vera handhafi žessa skķrteinis.
Žaš fylgdi sögunni viš kaupin aš ég myndi fį 1.000 kr. afsl. af keppnisgjöldum žar sem ég tęki žįtt og fékk ég slķkan afslįtt viš greišslu žįtttökugjalda ķ Götuspyrnunni į Akureyri.
Žetta var ķ eina skiptiš sem ég fékk afslįtt af keppnisgjöldum.

Hvernig vęri aš fį śtskżringar į žvķ hvaš veldur žessu misręmi - ž.e. af hverju fį žeir sem sigra keppni til Ķslandsmeistara ekki višurkennt aš svo sé.
Vera mį aš um einfaldan misskilning sé aš ręša og žį žarf aš leišrétta hann.

Kvešja frį Ķslandsmeistara ķ kvartmķlu sem jafnframt er óveršskuldašur Ķslandsmeistari ķ Götuspyrnu  :-(

Dodge:

--- Quote from: Dodge on November 08, 2010, 12:30:06 ---Įrsskżrteinin eru ekki afturvirk, sama hver žaš er sem borgar žau.

--- End quote ---

Ekki bulla. :) Ef žaš vęri mįliš žį vęru engir ķslandsmeistarar ķ kvartmķlu žetta įriš.

--- End quote ---

Ég er ekkert aš bulla.. ef žetta vęri afturvirkt žį hefšu aš sjįlfsögšu allir byrjaš į aš
keyra fyrstu 1 - 2 keppnirnar skķrteinislausir og svo bara splęst ķ teini ef vel gengi.

Žį hefši ég t.d. getaš sparaš mér žetta skķrteini (eša gjald skulum viš kalla žaš žar sem mašur fékk ekkert skķrteini)

Ingó:

--- Quote from: Dodge on November 09, 2010, 09:37:17 ---

--- End quote ---

--- End quote ---

Ég er ekkert aš bulla.. ef žetta vęri afturvirkt žį hefšu aš sjįlfsögšu allir byrjaš į aš
keyra fyrstu 1 - 2 keppnirnar skķrteinislausir og svo bara splęst ķ teini ef vel gengi.

Žį hefši ég t.d. getaš sparaš mér žetta skķrteini (eša gjald skulum viš kalla žaš žar sem mašur fékk ekkert skķrteini)

--- End quote ---

Žaš er ljóst aš žś veist minna en ég og ęttir žar meš aš ręš viš Björgvin ķ BA og hann ętti aš geta frętt žig um žessi mįl

Dodge:
Ég var nś bara staddur į Formannafundinum hjį akstursķžróttanefndinni um daginn (sem žś męttir ekki į)
og žar var fariš nokkuš rękilega ķ gegnum žessi skķrteinismįl.
Žaš er alveg į kristaltęru aš žau eru ekki afturvirk.

Hitt er annaš mįl aš žaš getur veriš aš žau gildi frį žeim degi sem žaš var stašfest aš žau yršu greidd
žó svo aš žaš kannski gerist ekki fyrr en eftir seasoniš ķ einni patent greišslu eins og ešlilegast er aš
KK hafi gert ķ žessu tilfelli.

En ég skildi žķn skrif hér aš ofan žannig aš ekki hafi tekist aš stašfesta skķrteini fyrir žessa umręddu 2 menn
ķ tęka tķš fyrir götuspyrnuna og žaš gęti hafa skekkt stöšuna į žann veg sem hér er veriš aš ręša.

Tekiš skal fram aš ég hef engin sérstök tengsl viš nefndina og er alveg jafn mikiš į mót žessu kerfi og žiš
en ég var bara aš reina aš finna skķringu į žessu mįli.
Ég greiddi mitt skķrteini į fyrstu keppni eins og reglur gera rįš fyrir og finnst ešlilegt aš žaš sama gildi um alla,
nś ef žaš į aš lķta framhjį žvķ hverjir greiddu og hvenar, og teiniš žannig oršiš merkingarlaust žį var einfaldlega
veriš aš svķkja af mér 10.000 kall sem ég vęri žį alveg til ķ aš fį aftur.

Ingó:

--- Quote from: Dodge on November 09, 2010, 12:28:34 ---Ég var nś bara staddur į Formannafundinum hjį akstursķžróttanefndinni um daginn (sem žś męttir ekki į)
og žar var fariš nokkuš rękilega ķ gegnum žessi skķrteinismįl.
Žaš er alveg į kristaltęru aš žau eru ekki afturvirk.

Hitt er annaš mįl aš žaš getur veriš aš žau gildi frį žeim degi sem žaš var stašfest aš žau yršu greidd
žó svo aš žaš kannski gerist ekki fyrr en eftir seasoniš ķ einni patent greišslu eins og ešlilegast er aš
KK hafi gert ķ žessu tilfelli.

En ég skildi žķn skrif hér aš ofan žannig aš ekki hafi tekist aš stašfesta skķrteini fyrir žessa umręddu 2 menn
ķ tęka tķš fyrir götuspyrnuna og žaš gęti hafa skekkt stöšuna į žann veg sem hér er veriš aš ręša.

Tekiš skal fram aš ég hef engin sérstök tengsl viš nefndina og er alveg jafn mikiš į mót žessu kerfi og žiš
en ég var bara aš reina aš finna skķringu į žessu mįli.
Ég greiddi mitt skķrteini į fyrstu keppni eins og reglur gera rįš fyrir og finnst ešlilegt aš žaš sama gildi um alla,
nś ef žaš į aš lķta framhjį žvķ hverjir greiddu og hvenar, og teiniš žannig oršiš merkingarlaust žį var einfaldlega
veriš aš svķkja af mér 10.000 kall sem ég vęri žį alveg til ķ aš fį aftur.

--- End quote ---

Ég er ekki vanur aš męta į fundi sem ég er ekki formlega bošašur į. Žaš var veruleg rugl į žess varšandi Ķslandsmeisarana og žaš nįšist aš leišrétta meš t.d. Grétar Franks og Jenna ķ Sandspyrnu en einhverja hluta vegna gekk žaš ekki yfir Bęring og Óla. Bęring og Óli eru inni ķ žeim hóp sem KK Greiddi fyrir. Žar sem Bęring og Óli eru okkar félagsmenn og okkur finnst aš žeim vegiš žį aš sjįlfsögšu beitum viš okkur ķ žeirra mįlum. Viš erum bśnir aš senda fyrirspurn į stjórnarmann ķ BA en ekkert bólar į svari.

Kv Ingó.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version