Kvartmílan > Aðstoð

Koma bíl í gang.

(1/3) > >>

runar-79:
Sælir piltar.
Ég var að fá Dodge Ram 150 árg 1989 eða 1990 sem er búin að standa í ca 4 ár.  Ég ætla mér í kvöld að athuga hvort að vélin snúist en það sem mig vantar að athuga er þarf ég ekki að fara í gegnum bensín tankinn á honum ef það skyldi vera komið vatn inn á hann eða skiptir það engum máli.
Einnig hvað annað þarf ég að fara yfir varðandi mótor þar að segja ef ég fæ hann til þess að snúast.

Dodge:
Fyrst og fremst að losa botntappann á smurpönnunni og sjá hvort það komi nokkuð vatn þar undan.

Hvað vatn í bensíni varðar þá skiftir það nú ekki verulegu máli á svona gamaldags bensín bíl, hann drepur þá bara á sér ef hann fær sopa en það á ekki að skemma neitt. Hinsvegar hefur 4. ára gamalt bensín aldrey þótt félegur mjöður til að gangsetja bíl á þannig að ef það er í boði þá væri best að tappa því af og setja nýtt á hann.

runar-79:
Flott takk fyrir þetta.  Mig grunaði nú að ég þyrfti að tappa olíunni af honum og setja nýja og ferska á hann.

Grill:
Hvaða vél er í þessu?  Ef það á að nota bílinn með þessum mótor þá væri ekki verra að kippa upp kveikjunni og dæla upp olíuþrýstingi.

Nonni:
Ég myndi einnig setja smá slurk af sjálfskiptiolíu á strokkana, láta liggja yfir nótt og snúa henni svo varlega (með handafli).

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version