Ætla athuga hvort şağ er áhugi fyrir şessum van hann er árgerğ 1993 ekinn minnir mig rúmlega 80 şús kilometra hann er meğ 5.7 l bensínvél (350) og 4l80e skiftingu, ég er búinn ağ skifta um bensínsíu drifskaftsupphengjulegu kerti kertaşræği háspennukefli kveikjulok kveikjuhamar, búinn ağ taka throttlebody-iğ ég gegn şrífa upp og setja nıjar pakningar skifta um hitanema í milliheddi fyrir vélartölvuna.
Gékk frá skráningu og for meğ í skoğun fyrr á şessu ári og şar var sett útá styrisenda sem er í pitman arminum bremsu slöngur ağ framan bremsurör ağ aftan vantar í hann viğvörunar şríhyrning man bara ekki hvort şağ var meira en allaveganna fylgja meğ nır pitman armur nıjar bremsuslöngur ağ framan bremsurörasett sem á ağ dekka allann bílinn samkvæmt upplısingum frá seljanda röranna (eru kónuğ meğ endum sett sem á ağ passa í haug af gm og gmc bíla) nıjir bremsuklossar ağ framan (var ekki sett úta şá í skoğun pantaği şá til ağ eiga şá klára ef gömlu klárast) svo fylgja allir 3 hjöruliğskrossarnir í drifsköftin á honum og nıjar baulur.
Sílsarnir eru slappir en önnur hliğarhurğin ağ aftan var ryğbætt fyrir mig svo eru nokkrir slæmir blettir ryğlega séğ í boddıinu en ekkert vonlaust şetta er g3500 bíll (meiraprófs)(lengsta gerğ 146") hann er meğ 2 x 3 manna bekkjum og átti ağ skrást sem 8 manna (hinir 2 bekkirnir sem voru í bílnum fylgja 3 manna og 4 manna) şağ er í honum nıtt útvarp/geislaspilari sem var settur í meğ kitti sem var pantağ ağ utan sérstaklega í stağin fyrir orginal útvarpiğ, og şağ eru gluggar allann hringinn.
Ég set á bílinn 300 şús stağgreitt eğa 400 şús í skiftum.
Einu skiftin sem ég skoğa eru slétt skifti á hippa eğa skifti á ódırari hippa og pening á milli.
Númeriğ á bílnum er DX-660.
Númerin liggja inni şarf ağ klára şağ sem var sett útan hann áğur en hann fer í skoğun.
Best er ağ hafasamband viğ mig í gegnum pm hérna eğa á
Arnar1979@gmail.com bílinn er stağsettur í reykjavík.
MBK Arnar Helgi Óskarsson
Myndir teknar 23.08.2010