Kvartmílan > Ford

Mercury Cougar.

<< < (2/5) > >>

patrik_i:
það er einn grænn með svörtum vynil topp ca 69 á ak sem ég sá um daginn fyrir aftan eitthvað fyrirtæki rétt hjá hafnarsvæðinu(í hvervinu þar),
á ekki mynd en ef einhver veit eitthvað um þann bíl væri gaman að vita meira.
Hann er eflaust buinn að standa mjög lengi, var á 5 arma cragar felgum og hefur án efa verið mjög töff á sínum tíma.

Moli:

--- Quote from: patrik_i on October 20, 2010, 20:47:38 ---það er einn grænn með svörtum vynil topp ca 69 á ak sem ég sá um daginn fyrir aftan eitthvað fyrirtæki rétt hjá hafnarsvæðinu(í hvervinu þar),
á ekki mynd en ef einhver veit eitthvað um þann bíl væri gaman að vita meira.
Hann er eflaust buinn að standa mjög lengi, var á 5 arma cragar felgum og hefur án efa verið mjög töff á sínum tíma.

--- End quote ---

Það ku vera þessi '69 bíll.

Set svo inn fleiri Cougar myndir á næstunni.

Gummari:
það vantar ELIMINATOR bílinn sem ég setti saman í vetur ásamt mági mínum og hann endaði með að versla á þennan lista  8-)

Moli:

--- Quote from: Gummari on October 20, 2010, 22:21:40 ---það vantar ELIMINATOR bílinn sem ég setti saman í vetur ásamt mági mínum og hann endaði með að versla á þennan lista  8-)

--- End quote ---

Jájá... og '69 bílinn á Húsavík.

Svo er nú til eitthvað af þessum bílum í misjöfnu standi, en þetta eru þeir sem hafa verið í umferð.  8-)

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Sæll Gummari.

Nei ég gleymdi ekki þeim orange, átti bara ekki mynd. :mrgreen:

Já og það sama má segja um bílinn á Húsavík sem er að ég held í eigu föður hans Steina á "Geitungnum" og er það þá ekki hann sem á líka 1969 XR/7 bílinn sem var búrn-drapplitur með dökkbrúna leðurinnréttingu og 351W.
Það var fyrrverandi nágranni minn og kunningi sem að seldi þennan bíl einmitt til Húsavíkur 1982-4, eftir að hafa átt hann í stuttan tíma!
Síðan man ég ekki hver setti inn mynd af svörtum 1969 Cougar með tvískipta topplúgu og 351W sem er í geymslunum á Esjumel (ekki Fornbílaklúbbs),  og þar rétt hjá í kúluhúsi er síðan einn hvítur með 351W
Einn 1968 svartur með 302cid er í Borgarfirðinum.
Síðan er það náttúrulega 1968 390 GT bíllinn. :wink:

Kv.
Hálfdán. :roll:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version