Author Topic: hjálp innbrot !!!!!!! hjálp  (Read 1320 times)

ArnarG

  • Guest
hjálp innbrot !!!!!!! hjálp
« on: October 16, 2010, 09:06:29 »
hæhæ ég heiti Arnar og er/var að leigja skúr uppi suðurhellu 10 i hafnarfirði, meðan ég var

að skemmta mér á biladögum eða 17 júní siðastliðinn þá var farið inná verkstæði hjá mér.

það var tekið yamaha yz 125 2002 begin_of_the_skype_highlighting              125 2002      end_of_the_skype_highlighting begin_of_the_skype_highlighting              125 2002      end_of_the_skype_highlightingárg , sem ég var búinn að leggja mikla vinnu og pening í,

síðan var tekið kawasaki kx 60 sem er sárt saknað og hefur nú frekar mikið tilfiningalegt gildi

það hjól hefur verið i fjölskilduni i nokku mörg ár og var verið að klára taka mótorinn i gegn

og gera það almennilegt , því það var/er verið að biða með að láta frænku mina fara á það og láta

hana ná vissri hæð og aldri svo hun ráði við hjólið ... ég lifi fyrir það að vera uppá verkstæði

að vinna i bilnum minum og gera við fyrir aðra, en það er erfitt að halda áhugamálunum við þegar

það er búið að stela öllu þvi verðmæta sem maður átti, td 3 suðuvélum, verkfærum. 2 blöndungum og græjum og fleirra,

go ped bensinhlaupar hjól,. lögreglan kom fyrst á staðinn og gerði litið sem ekkert, ég fór öðruhvoru uppá löggustöð og kannaði

málið , málið er ekki byrjað i ránsókn og bara einhvað þvílikt bull , ekkert hefur heirst af dótinu og

var ég á tima farinn að halda að ég fái draslið mitt ekki aftur,

ef þú/þið getið veitt mér einhverjar upplisingar þá er ég þess vegna til í að borga fyrir réttar upplisingar

eða borga vegleg fundarlaun fyrir það að seigja mér hvar hjólin eru eða einhvað sligt ..

allarupplisingar eru vel þeignar, myndir inna www.mxcrew-.tk

annars s:8455123