Kvartmílan > Almennt Spjall
Eagle sveifarásar ..... reynslu saga
Svenni Devil Racing:
Lenti nebblilega í því í dag að eagle sveifarásin í camaroinum hjá mér brotnaði í dag , og ég er kannski búin að keyra á honnum 15 -20 þús km , bara er alls ekki sáttur með þetta ,en þetta er cast sveifarás með 3,750 í strok og á að þola 500hö
Held að maður fái sér alllavegana hér eftir forged sveifarás sem þolir allavegana 1000hö
Allavegana get ég ekki mælt með þessu sveifarás svona til að aðrir séu ekki að lenda í þessu sama og ég , gæti samt verið að ég sé alveg einstaklega óheppin en jæja , hef reyndar ekki verið mjög heppin þessa dagana
góð regla er allavegana að taka þetta dót bara nógu anskoti sterkt til að maður lenti ekki í svona leiðindar atviki
1965 Chevy II:
http://www.callies.com/crankshafts/dragonslayer/
bæzi:
Sælir ég lennti í þessu núna í Ágúst mótor ekinn um 4000mílur :cry:
sprunga í sveifarási, það kvarnaðist síðan upp úr henni og þá fór stangar-legan, sem betur fer brotnaði hann ekki hjá mér, en hann átti svo sem ekkert eftir nema að hrökkva í sundur. :neutral:
Þetta var 4.00" Eagle ás Rated fyrir 1500hp , því miður er þetta til í myndina að svona gerist. (hjá Callies, lunati líka) "svekkjandi"...... ](*,)
Ég fékk nýjan claimaðann frá Eagle en ber auðvitað allt tjónið sjálfur þ.a.s. upptektina, legur og 1stöng o.s.frv.
RACE er bara RACE..... \:D/
Sem betur fer er þetta ekki algengt......
var sjálfur að spá í að fá mér Callies... en víst þeir létu mig fá nýjan þá læt ég það duga, hlítur að halda :mrgreen:
Gangi þér vel með þetta
kv Bæzi
Svenni Devil Racing:
Þú hefur verið nokkuð heppin bæzi að hann skildi ekki vera farinn í sundur ,en samt þetta er alltaf tjón og bara leiðinlegt en samt fylgir þessu bara ,
Alveg eins og þú segjir þá er race bara race eheh 8-)
En minn er alveg öruglega brotin eins og á þessari mynd
Tek allavegana damperin og hringla honnum til eins og jójói
Kristján F:
--- Quote from: Svenni Devil Racing on October 09, 2010, 12:17:01 ---
En minn er alveg öruglega brotin eins og á þessari mynd
Tek allavegana damperin og hringla honnum til eins og jójói
--- End quote ---
Hvernig damper varstu að nota ?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version