Author Topic: Disel Vitara til sölu  (Read 2301 times)

Offline aronf

  • In the pit
  • **
  • Posts: 82
    • View Profile
Disel Vitara til sölu
« on: September 19, 2010, 18:54:46 »
Daginn, ég var að hugsa um að setja traktorinn minn upp á sölu en þetta er Suzuki Vitara 1996  1,9 disel vél sem er eins og ný.
Ég skoðaði hana uppá að vita hvaðá vél þetta er þar sem þetta er eina vitaran á landinu með þessari samkvæmt Suzuki umboðinu, en ekkert kom í ljós fyrr en hún var tekin smá í sundur og þá kom í ljós raðnúmer frá einhverju fyrirtæki sem sérhæfir sig í að gera upp vélar og innvolsið er allt eins hún hafi verið að rúlla út úr verksmiðjuni í gær.

Bíllinn er keyrður 188 þúsund og er í topp standi, milli kassi er til staðar og einnig nýleg heilsársdekk, dökkar rúður og flottar græjur, einnig er sportrönd á honum sem var bara sett til gamans.

ath! eina sem er að honum er að vacuum dælan er einhvað biluð þannig að stíga á bremsurnar er einungis fyrir hörðustu menn!

Bíllinn er vel með farinn að innan en vottur að riði á nokkrum stöðum á boddýinu eins og gengur og gerist með þessar súkkur, en ekkert alvarlegt.
Ég á til frambretti af sidekick sem er í raun sami bíll þar sem gamla er svoldið matt.









Verðhugmynd er skylda svo ég set á hann 400 þús en ég skoða skifti

-aronf
« Last Edit: September 20, 2010, 00:26:03 by aronf »

Offline aronf

  • In the pit
  • **
  • Posts: 82
    • View Profile
Re: Disel Vitara til sölu
« Reply #1 on: September 20, 2010, 15:22:38 »
skoðaður 2011

Offline aronf

  • In the pit
  • **
  • Posts: 82
    • View Profile
Re: Disel Vitara til sölu
« Reply #2 on: September 23, 2010, 14:58:59 »
tttttttttt

Offline aronf

  • In the pit
  • **
  • Posts: 82
    • View Profile
Re: Disel Vitara til sölu
« Reply #3 on: September 24, 2010, 19:36:18 »
hæðsta boð stendur í 250 þús