Author Topic: BMW e38 730 96 Sk.11 án ath. Verð 370.000.-kr !!!!!!!!!  (Read 1302 times)

Offline Dogma

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 11
    • View Profile
BMW e38 730 96 Sk.11 án ath. Verð 370.000.-kr !!!!!!!!!
« on: September 27, 2010, 00:54:32 »
Jæja vegna þess að eg ætla í nám ætla ég að losa mig við þennan þótt eg er nybuinn að eignast hann.


BMW e38 730
Bensín
3000cc
217hp
Árgerð:96
Litur:Grænn/rauður (effect)
Ekinn 316.000
SSK
Filmur
Leður
Lúga
Xenon (Mjög flott)
rafmagn í rúðum og speglum
hiti í sætum
rafdrifin gardína
sími
armpúðar
Cd
cruize control
tvöföld digital miðstöð með air-condition
og fl.


Nýtt í bremsum að aftan
Var skipt um daginn megnið af draslinu í stýrinu, m.a. ballance stangir, stýrisenda, legur, og fleira sem eg man ekki hvað heitir Svo fylgir með honum 2 nyjar stífur að framan (sem kostar btw 50 þus)

Hann er smá útlitstjónaður, þarf að skipta um hægri framhurð( var klesst á hurðina), vinstra bretti og húdd. Það þarf ekkert að gerast strax, hann lukkar alveg hrikalega vel svona en væri fínt ef einhver myndi nenna að skipta um þetta, því ég get það þvi miður ekki nuna. Hann er kannski með smá háan akstur en hann er mjög mjúkur í akstri, skiptingin feilar aldrei og hann er mjög solid bara yfir höfuð. pixxlar í mælaborði eru góðir en ekki í útvarpi. Það slitnaði vírinn í rúðunni ökumannmegin, en hægramegin var rúðuopna- og lokarinn tekinn úr vegna þess að einhver klessti á hurðina, eins og áður kemur fram.

Það er rosalegt sound í honum, alvöru v8 sound en langt frá því að vera of mikið.
Skoðaður 11 með 0 athugasemdir sem er fínt.

Er á 17" krómfelgum sem fara honum ekkert ílla og á góðum vetrardekkjum. Tilbúinn fyrir veturinn

Eyðsla: Kemur stórkostlega á óvart, en hann eyðir hjá mér 11,9 -12.3 ((((INNANBÆJAR))))!!!

kemst ca 200km + á 22 lítrum. (750 hja mér fór 450 km á 100 lítrum )

Verð: 370.000 isk, skoða skipti á eldri bmw eða benz

Binni 8658191