Ætla athuga hvort það er áhugi fyrir þessum van hann er árgerð 1993 ekinn minnir mig rúmlega 80 þús kilometra hann er með 5.7 l bensínvél (350) og 4l80e skiftingu, ég er búinn að skifta um bensínsíu drifskaftsupphengjulegu kerti kertaþræði háspennukefli kveikjulok kveikjuhamar, búinn að taka throttlebody-ið ég gegn þrífa upp og setja nýjar pakningar skifta um hitanema í milliheddi fyrir vélartölvuna.
Gékk frá skráningu og for með í skoðun fyrr á þessu ári og þar var sett útá styrisenda sem er í pitman arminum bremsu slöngur að framan bremsurör að aftan vantar í hann viðvörunar þríhyrning man bara ekki hvort það var meira en allaveganna fylgja með nýr pitman armur nýjar bremsuslöngur að framan bremsurörasett sem á að dekka allann bílinn samkvæmt upplýsingum frá seljanda röranna (eru kónuð með endum sett sem á að passa í haug af gm og gmc bíla) nýjir bremsuklossar að framan (var ekki sett úta þá í skoðun pantaði þá til að eiga þá klára ef gömlu klárast) svo fylgja allir 3 hjöruliðskrossarnir í drifsköftin á honum og nýjar baulur.
Sílsarnir eru slappir en önnur hliðarhurðin að aftan var ryðbætt fyrir mig svo eru nokkrir slæmir blettir ryðlega séð í boddýinu en ekkert vonlaust þetta er g3500 bíll (meiraprófs)(lengsta gerð 146") hann er með 2 x 3 manna bekkjum og átti að skrást sem 8 manna (hinir 2 bekkirnir sem voru í bílnum fylgja 3 manna og 4 manna) það er í honum nýtt útvarp/geislaspilari sem var settur í með kitti sem var pantað að utan sérstaklega í staðin fyrir orginal útvarpið, og það eru gluggar allann hringinn.
Ég set á bílinn 300 þús staðgreitt eða 400 þús í skiftum.
Einu skiftin sem ég skoða eru slétt skifti á hippa eða skifti á ódýrari hippa og pening á milli.
Númerið á bílnum er DX-660.
Númerin liggja inni þarf að klára það sem var sett útan hann áður en hann fer í skoðun.
Best er að hafasamband við mig í gegnum pm hérna eða á
Arnar1979@gmail.com bílinn er staðsettur í reykjavík.
MBK Arnar Helgi Óskarsson
Myndir teknar 23.08.2010