Kvartmílan > Mótorhjól
FLOKKABREYTINGAR FYRIR NÆSTA ÁR - sunnudaginn 16 sep kl 15:00 fundur -allir mæta
PHH:
--- Quote from: Unnar Már Magnússon on October 02, 2010, 22:41:38 ---
--- Quote from: lobo on October 02, 2010, 13:38:30 ---En eru ekki bara til einhverjir tímaflokkar sem eru bara allir saman ?
--- End quote ---
Jú ég er nú búin að vera að impra á því í nokkur ár. Hægt er að keyra öll þessi 1000-1400 hjól saman í 9.90 flokk. Þá vinnur sá sem kemur fyrstur í mark ef að hann fer ekki undir 9.90
--- End quote ---
Algerlega sammála
Eina leiðin til að skapa almennilegan frið er 8.90 - 9.90 - 10.90 flokkar, þá geta allir verið með.
Og þá er líka ekki hægt að svindla :D
Unnar Már Magnússon:
--- Quote from: jiiiis on October 08, 2010, 18:46:31 ---
Ein spuning varðandi ?
o 3.1.3 Bifhjól stærri en 499 cc verða að vera með diskabremsur að framan.
Þetta þýðir semsagt að ef ég eignast einhverntíma gamlan 650 Norton, BJS eða álíka gamlan café racer
þá má ég ekki koma og keppa á því ?
Þessi hjól eru öll meira og minna með skálabremsur 500cc +
Mér finnst að það þurfi aðeins að hugsa út fyrir rammann.
Þar sem það er ekki eitt einasta hjól að fara mæta með skálabremsur í keppni í þá
flokka sem er verið að ákveða en þessar reglur er nokkuð skýrar fyrir mér og banna hreinlega
önnur hjól sem ekki flokkast undir ,,norm"
--- End quote ---
Já er ekki lífið ósanngjarnt :lol:
Í alvöru talað voru þessar reglur settar sem öryggisreglur til að það kæmi ekki einhver með einhverja heimska ofursmíði með enga skynsemi. Þér er velkomið að koma að reglum um vintage flokk og þeim reglum sem þar eigi að gilda. FIM, AMA, NHRA, etc. eru öll með öryggisreglur um bremsur á þessum sömu nótum og væri því ekki hægt að koma á gömlum skálabremsu cafe racer í keppni. Sum félög setja reglur um að það þurfi að vera vökvabremsur bæði að framan og aftan, aðrir banna eldri en 1999 árgerðir í flokkum. Hvar sérðu fyrir þér að skálabremsu cafe racer myndir keppa hjá þessum félögum? Og í hvaða flokk viltu keppa í hjá KK?
Það þarf nefnilega að hugsa mun lengra út fyrir ramman en þú virðist gera í þessu tilviki. :roll:
dedion:
Sælir ég held að það sem Unnar er búinn að setja hérna niður fyrir okkur sé frábært tveggja flokka kerfi (800 undir og yfir og svo mod flokkar)
kannski eitt hefði viljað sjá allar breytingar leyfðar í mod (það er eitt að vera kominn með hp annað að koma þeim niður)
Við verðum að átta okkur á því að þetta er ekki KVENNAHLAUPIÐ þar sem allir fá bikara.
þú getur ekki ætlast til að vinna á fyrsta móti eða ári eða hvað finnst ykkur?
Kv. Ingó
Þórir.:
Sammála í sambandi við mod. leifa allar breytingar þar
maggifinn:
og leggja þá niður opna flokkinn?
engin þáttaka þar uppá síðkastið og þar eru allar breytingar leyfðar :-"
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version