Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
September - 1/8, íslandsmeistaramót
bæzi:
--- Quote from: kjh on August 28, 2010, 19:16:17 ---Er þetta ekki einmitt á Ljósanótt?
Spurning um að víxla 1/8 og Íslandsmótinu, viss um að fleiri en mig langar að rúnta í Kef og skoða bílana.
kv. Kjartan
--- End quote ---
uuhhhh...... nei...
kjh:
--- Quote from: bæzi on August 28, 2010, 21:35:59 ---
--- Quote from: kjh on August 28, 2010, 19:16:17 ---Er þetta ekki einmitt á Ljósanótt?
Spurning um að víxla 1/8 og Íslandsmótinu, viss um að fleiri en mig langar að rúnta í Kef og skoða bílana.
kv. Kjartan
--- End quote ---
uuhhhh...... nei...
--- End quote ---
uuhhhh...... jú...
ÁmK Racing:
Ég held að það sé nú stefnan að halda planinu þannig að ef íslandsmótið er á undan sem er réttast svo að það sé hægt að ljúka því fyrir veturinn.Svo hefur margsinnis verið keppni á Ljósanótt ég veit það vel bý á Suðurnesjum og hefur ekki plagað neinn hingað til.Kv
kjh:
--- Quote from: ÁmK Racing on August 28, 2010, 23:39:20 ---Ég held að það sé nú stefnan að halda planinu þannig að ef íslandsmótið er á undan sem er réttast svo að það sé hægt að ljúka því fyrir veturinn.Svo hefur margsinnis verið keppni á Ljósanótt ég veit það vel bý á Suðurnesjum og hefur ekki plagað neinn hingað til.Kv
--- End quote ---
Ég væri amk. til í að hafa tækifæri á að kíkja á Ljósanótt og taka þátt í Íslandsmótinu... Þarf ekki nema að hliðra keppni um eina viku.
kv. Kjartan
1000cc:
Fara eftir helv dagatalinu....
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version