Hann er ennžį til.
Ég keypti hann ķ Aprķl 1999 og į hann enn. Af tryggingaįstęšum skrįšum viš hann fyrst į föšur minn og svo okkur tvo sameiginlega.
Žegar ég fékk hann var hann į vķra felgum ekki žessum sem eru į myndinni. Žęr voru haugryšgašar svo ég var fljótur aš koma honum į orginal stįl felgur, meš réttum koppum, snobbhringum og į dekk ķ réttri stęrš 185/65R15 eša 165R15.
Bķlinn tók ég svo sandblés og hófst handa viš aš aš lappa upp į hann. Hann žurfti, og žarf enn heilmikla hjįlp vegna ryšvandamįla og aš laga fyrri višgeršir.
Fyrir nešan eru nokkrar myndir frį žvķ aš ég fékk hann. Rest er į
http://amazon.hakansson.us.
Ég sankaši aš mér endalausum pörtum og į helling af žeim sem bķša . Eins og er žį er R25 ķ bišstöšu žar sem aš ég er 4000km frį honum og hef veriš ķ žónokkur įr. Heimsótti hann samt fyrir mįnuši og hann er ķ sama įsigkomulagi og ég skildi viš hann ķ. Ég hef veriš aš gęla viš aš taka hann yfir til mķn. Žaš er ekkert fjįrhagslegt vit ķ žvķ, en žaš er gott aš klįra žaš sem mašur byrjar į.
Ég er meš 4 dyra '64 Sport śti sem var keyršur innan viš 70.000km žegar ég fékk hann. Er aš klįra aš setja ķ žann bķl loftkęlingu og M41 gķrkassa ķ staš M40 nśna ķ vikunni. Sį rżkur įfram.