Kvartmílan > Alls konar röfl

Strika göturnar

(1/3) > >>

KiddiÓlafs:
Sælir

Nú er svo oft búið að segja við mig að löggan sekti menn eftir metra fjölda þegar marr er að spóla... ok ef það er eitthvað við í því

Hvað kostar meterinn? og hafa menn eitthvað mikið verið teknir með hringför á bónusplani ? og hvernig á að mæla það

Og ef þetta er svona þá fyndist mér réttlátt að hægt væri að kaupa fyrirfram greitt kort með ákveðnum metrafjöldum  :D 

Smá pæling bara

Adam:

--- Quote from: Kiddi Carlo on July 24, 2010, 12:06:23 ---Sælir

Nú er svo oft búið að segja við mig að löggan sekti menn eftir metra fjölda þegar marr er að spóla... ok ef það er eitthvað við í því

Hvað kostar meterinn? og hafa menn eitthvað mikið verið teknir með hringför á bónusplani ? og hvernig á að mæla það

Aldrei hef ég allavega séð lögregluna mæla eftir mig :P

Og ef þetta er svona þá fyndist mér réttlátt að hægt væri að kaupa fyrirfram greitt kort með ákveðnum metrafjöldum  :D 

Smá pæling bara

--- End quote ---

Aldrei hef ég séð lögreglu mæla eftir mig allavega :P

Kmjensson:
'eg hef nu sloppið við svona Spólför sem mældust 34metra En það er bara Vesen að Lenda á Lögreglunni i Keflarvik þær eru nu ekket ósvipaðar og þær í L.A.P.D Spiltarlöggur  =D>

Skari™:
Aldrei heyrt þetta, löggan hefur margoft reynt að sekta mig fyrir spól en aldrei tekist það því þeir koma alltaf aðeins of seint og hafa enga sönnun og ég skrifa ekki undir hvað sem er...

Árni Elfar:

--- Quote from: Kiddi Carlo on July 24, 2010, 12:06:23 ---Sælir

Smá pæling bara

--- End quote ---

Þú ert að grínast er það ekki :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version