Author Topic: hafa augun opinn takk !!! stoliš !!  (Read 1427 times)

ArnarG

  • Guest
hafa augun opinn takk !!! stoliš !!
« on: July 10, 2010, 06:48:16 »

hęhę žaš var brotist inn hjį mér žar sem ég er meš bķlskśr, žaš var tekiš 2x motorcrosshjól, yamaha yz 125  įrg 2002, hjóliš er blįtt og svart į litinn, žaš er brotiš aftur brettiš og renni slétt aftur dekk svo var Žaš kawasaki kx 60 94 įrg gręnt į litinn , mjög litiš og nett hjól meš mjög slöppum aftur dempara og meš blįu aftur bretti sem er bśiš aš mixa į gręnt stell , bęši hjólinn eru tvigeingis,žaš var lika tekiš mikiš af verkfęrum, 3 bensinbķlar , 2 motocross gallar meš hjįlmum og skóm, žaš voru teknir 2x 750holly einn žeirra var gamall meš crom lokum į og hinn er splśnku nżr og meš honum var nylegt loftsiu box meš nylegri kn sķu ķ , žaš voru 2 mig sušur teknar, önnur žeirra er gręn og er biluš(man ekki nöfnin į žeim) en hin er nyleg og er rauš į litinn, bensinhlauparhjól aš geršini go ped, gult aš litinn og meš brotnu afturbretti og vantar gęjan til aš trekkja žaš i gang, verkfęra skįpur meš öllum geršum og stęršum af toppum og sralli og fl (raušur į litinn)...allir fįnar af vegjum teknir, 2 stórir heimilishįtalarar mjög öflugir og gamlir 1metrahįir,3rafgeimahlešslutękjum og einhvaš fleirra.. ég biš fólk um aš vera vakandi yfir žessu, ath žessu var stoliš śr išnašarskśr i sušurhellu ķ hafnarfirši

ath allarupplisingar eru vel žeignar i sima 8455123




mynd į forsišuni a www.mxcrew-.tk