Kvartmílan > Ford

Sterling á móti flugvél á Akureyri

<< < (2/2)

Kiddi:
töff

R 69:
Flottur

Geir-H:
Væri gaman að sjá Sterling á móti Pitts Monster TF-BLU sem hefur undanfarið verið notuð í þetta en hún 360hp, en Pitts Special S2 TF-TOP er bara 240hp minnir mig

Sterling#15:
Já það væri gott að fá smá samkeppni þetta var alltof létt.  Ég bjóst við jafnari keppni og reyndar hélt ég að rellan mundi taka mig létt, svo ég var dálítið hissa en kannski er það út af því að þetta var ekki sama vélin, en þeir sögðu mér að þetta væri vélin sem þeir hefðu notað áður, en hvað veit ég, fer bara uppí flugvél til að ferðast í þeim milli landa og veit ekkert um flugvélar yfirleitt.  Var bara beðinn um að redda þeim þar sem bíllinn sem átti að keppa komst ekki úr Reykjavík og ég á Akureyri.  En þetta var bara gaman.

Rampant:

--- Quote from: Sterling#15 on July 15, 2010, 00:58:08 ---Já það væri gott að fá smá samkeppni þetta var alltof létt.  Ég bjóst við jafnari keppni og reyndar hélt ég að rellan mundi taka mig létt, svo ég var dálítið hissa en kannski er það út af því að þetta var ekki sama vélin, en þeir sögðu mér að þetta væri vélin sem þeir hefðu notað áður, en hvað veit ég, fer bara uppí flugvél til að ferðast í þeim milli landa og veit ekkert um flugvélar yfirleitt.  Var bara beðinn um að redda þeim þar sem bíllinn sem átti að keppa komst ekki úr Reykjavík og ég á Akureyri.  En þetta var bara gaman.

--- End quote ---

Flott hjá þér Himmi!

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version