Author Topic: Nissan Navar er fundinn LÖGGU SKANNDALL . Lesa lesa lesa  (Read 1571 times)

Offline Benedikt Heiðdal Þorbjörn

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 494
    • View Profile

 SV: Til allar sem hafa orðið fyrir barðinu á þjófum

http://barnaland.is/messageboard/messageboard.aspx?badvid=20017942&showAdvid=20017942&advtype=8#m20017942

Nissan navara er fundinn, og fanst hann áðann í miðtúni 40 í Reykjavík.Hann er óskemdur, enn það vantar eina stóra verkfæra kistu í hann.

Það var árvökull leigubílstjóri frá Borgarleiðum sem fann bílinn og tilkinnti það til lögreglunar OG VITI MENN LÖGREGLAN NEITAÐI AÐ KOMA Á STAÐINN, LÖGREGLANN NEITAÐI AÐ AÐSTOÐA HANN, LÖGREGLANN SAGÐI AÐ SÉR KÆMI ÞETTA EKKI VIÐ ÞVÍ AÐ BÍLLINN VÆRI EKKI TIL KINNTUR STOLINN,,,,AÐEINS AÐ ÞAÐ HEFÐI VERIÐ BROTIST INN Í HANN.

Lögreglu stjórinn í Reykjavík ef þú lest þetta á þá átt þú að skammast þín og biðja flók afsökunar á því að hafa ráðið svo heimska menn í vinnu. Ég tilkinnti bílinn stolinn EKKI AÐ ÞAÐ HAFI VERIÐ KÁFAÐ Á HONUM.

Hvernig fer svona manna ráðining framm ???
Logandi kerti er sett á hægri öxl og blásið innum vinstar eyra og ef það slokknar á kertinu,,ÞÁ ERU MENN RÁÐNIR.

Þetta er sorgleg niður staða og lögreglunni til mikillar háðungar og skammar. Leigu bílstjórinn þurfti að hrinkja heim til sýn og biðja einn úr fjölskildunni að fara á barnaland og fletta upp símanúmerinu hjá mér !!! því ekki fékk hann aðstoð frá lögreglunni !! þetta er HRIKALEGT.

Þetta tók manninn tölverðan týma og fyrir höfn að bíða þarna þangað til að ég kæmi á staðinn ,,og mér láðist að bjóða honum borgun,, því verður kipt í liðinn"

Með kveðju og þökk. Takk takk takk takk.
Benedikt Heiðdal.

Hvað er sameyginlegt með löggu og grasi,,að þarf að slá það regglulega "
Benedikt Heiðdal.
868-7177.
777-4296.
Net. professor@simnet.is
Net. proben.heidal@gmail.com

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: Nissan Navar er fundinn LÖGGU SKANNDALL . Lesa lesa lesa
« Reply #1 on: June 25, 2010, 15:54:20 »
Þetta er alveg ótrúlegt að heyra en til hamingju með að vera búinn að endurheimta bílinn.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas