Author Topic: Tila allra sem hafa oršiš fyrir baršinu į žjófum undann fariš ,, LESA ŽETTA"  (Read 1719 times)

Offline Benedikt Heišdal Žorbjörn

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 494
    • View Profile

Vonandi fęr žessi auglżsing aš ver hér.


Nś er kominn tżmi til aš viš sem eru aš lenda ķ žessum įföllum aš tapa eygum okkar ķ ó prśttna ašila aš viš förum aš hittast og ręša okkar mįl meš hlišsjóna aš žvķ aš far og ręša viš Dóms og mannréttinda rįšherrann og skżra fį reynslu okkar og samskiptum viš lögregluna. žvķ aš žetta getur ekki gengiš lengur aš menn geta fariš inn į heimili okkar og stoliš žar öllu steyniléttara og komist endalaust upp meš žaš.

Žetta veršur aš fara aš gerast, og žaš ekki seinna enn strax.

Endilega veriš ķ sambandi viš mig og komum okkur saman um ašgeršir.
Sendiš žennann póst į alla sem žiš vitaš aš stoliš hefur veriš frį og brotist inn hjį .
Žaš er mjög mikilvęgt aš sem flestir fį žennann póst og komi honum įfram

SV: Nissan Navar var stoliš ķ nótt viš Įlakvķsl 42 .110 Reykjavķk.

Žaš e mjög létt verk aš koma bķlum śr landi. Ég ręddi viš eimskip ķ dag. Žegar aš gįmur er sendur aš heimahśsi eša išnašarhśsi žį er śtilokaš aš fylgjast meš hvaš fer ķ žį, žį renna žeyr ķ gegn,,mjög aušvelt"

Mér skilst į mönnum aš oft eru tollveršir ķ viš komu landinu meš ķ rįšum, og er mér tjįš aš pólland sé alveg ,, SPES MEŠ ŽETTA "

Önnur leiš er mikiš notuš . Fulloršin kona sem ég ręddi viš ķ gęr tjįši mér og fleirum aš į vinnustašnum sem hśn vinnur voru nokkrar pólska konur aš stęra sig af žvķ aš fara meš norręnu 2-3 į įri śt meš bķla sem eru stolnir hér !

Žetta er gert žannig aš žęr versla sér bķla hér og svo er fariš ķ leišangur og samskonar bķl er svo stoliš og nśmer fęrš yfir og bilunum svo ekiš ķ Norręnu og seldur ķ heimalandi žeirra ( póllandi)
Svo er komiš heim og gömlu nśmerinn sett į bķlinn eša nż pöntuš. Jafn vel er bķlnum fargaš og hann settur ķ gįm og fluttur śt og svo er fariš ķ nęsta bķla verk efni .
Mér skilst aš žessi leiš sé bśinn aš vera ķ notkun į śtlendingum um nokkurt skeiš.

Meš kvešju og žökk fyrir hjįlpina ,,Eygur okka skulu finnast "
Benedikt Heišdal.
S: 868-7177 sķminn.
S: 567-9642 Heima.
S: 777-4296 Nova.
Neyf. professor@simnet.is
Netf. proben.heidal@gmail.com
Benedikt Heišdal.
868-7177.
777-4296.
Net. professor@simnet.is
Net. proben.heidal@gmail.com

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Žetta er algjörlega óvišunandi aš glępamenn fįi aš valsa hér um og lķtiš annaš gert en aš slį į puttana į žeim.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Benedikt Heišdal Žorbjörn

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 494
    • View Profile
Žaš er ekki reynt aš slį į puttana į žeim,,,žaš er ekki mann afli til žess.

Kv. Benedikt Heišdal.
Benedikt Heišdal.
868-7177.
777-4296.
Net. professor@simnet.is
Net. proben.heidal@gmail.com