Kvartmílan > Alls konar röfl
TOYO TIRES Auto-X þann 12.06.2010
fordfjarkinn:
Sælir félagar.
Af gefnu tilefni Þá er það Bílabúð Benna sem heldur þennann atburð og ræður dagsetninguni. AÍH kom þar hvergi nálægt. Brautin var tekin á leigu þennan dag undir einhvern viðburð. Svo að það sé ítrekað Þá á AÍh engann þátt í ákvörðun dagssetningar.
KV. Teddi.
Shafiroff:
Sælir félagar. Teddi minn það breytir engu frá hverjum og hvaðan þessi gjörningur kemur, þetta er siðleysi svo einfalt er það.
xxxxx:
Ég myndi halda að þetta væri bara af hinu góða,
þetta hlýtur að vera eitthvað persónulegt frekar hjá þér Shafiroff
Allanvega fyrir mitt leyti myndi ég frekar koma mér út á laugardegi að horfa á keppni
ef það væru 2 skemmtilegar keppnir sama daginn.
Hvað þá svona nálægt hvori annari og frítt inná aðra eins og þarna.
Þetta er eitthvað sem þarf að bæta í íslensku mótorsporti,
reyna fá fólk til að mæta á skemmtilegar keppnir
og skapa góða stemmingu Þannig Jón Jónsson niðrí bæ til að vilja koma á þær.
Ekki vera sífelt vera leiðindi og menn að rífast milli klúbba og félaga
þannig fólk bara forðast til að mæta, allir klubbar eiga vinna saman að þessu
allanvega mín skoðun...
Shafiroff:
Sparaðu orðin hver sem þú ert ,annað ég veit ekki hvort þú last það sem tveir aðrir aðilar skrifuðu hér en það er önnur saga. málið er að þetta bara passar ekki og ekkert svo sem meira um það að segja ,en ég skora á suma að eyða þessu út BARA MÍN SKOÐUN.
fordfjarkinn:
Sælir félagar.
Mér finst nú svona persónulega að þegar menn eru að dissa einhverja þá verður að koma skýrt fram hverja er verið að krítisera. Svo það komi ekki upp einhver leiðinda misskilningur. Svo að við séum ekki að hengja bakara fyrir smið.Það skiftir máli fyrir AÍH að það sé skýrt hvern er verið að skjóta á Þannig að það skapist ekki neinn misskilningur. Bara mín skoðun.
KV Teddi.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version