Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Mustang Mach1
HK RACING2:
væntanlega þessi hérna.....
JÞÞ RACING:
--- Quote from: Moli on June 06, 2010, 17:19:47 ---Mynd.
eg hitti strakin á laugarvatni um verslunarmannahelgina 1988 og þá var eg á mínum ford mustang mach 1 72
þá var hann mjög nýlega búin að lenda í þessu tjóni og hann gaf mer hræið eina sema eg þurfti að gera var að leisa hann út hjá einari og eg notaði skiftinguna í minn bíll sema var fmx en mín var c6 sema var alveg búin
--- End quote ---
JÞÞ RACING:
gamli minn
Moli:
--- Quote from: JÞÞ RACING ---
eg hitti strakin á laugarvatni um verslunarmannahelgina 1988 og þá var eg á mínum ford mustang mach 1 72
þá var hann mjög nýlega búin að lenda í þessu tjóni og hann gaf mer hræið eina sema eg þurfti að gera var að leisa hann út hjá einari og eg notaði skiftinguna í minn bíll sema var fmx en mín var c6 sema var alveg búin
--- End quote ---
Sæll, var restinni af flakinu svo hent?
JÞÞ RACING:
--- Quote from: Moli on August 01, 2010, 11:00:20 ---
--- Quote from: JÞÞ RACING ---
--- End quote ---
Sæll, var restinni af flakinu svo hent?
eg fór með hræið til móra í vogununum og við tókum allt sema var hægt að nota 351 clevland vel fmx skiftingu hásingu hurðar og bretti og svo var hræinu hent
--- End quote ---
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version