Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Mustang Mach1

<< < (5/5)

HK RACING2:
væntanlega þessi hérna.....

JÞÞ RACING:

--- Quote from: Moli on June 06, 2010, 17:19:47 ---Mynd.

eg hitti strakin á laugarvatni um verslunarmannahelgina 1988 og þá var eg á mínum ford mustang mach 1 72
þá var hann mjög nýlega búin að lenda í þessu tjóni og hann gaf mer hræið eina sema eg þurfti að gera var að leisa hann út hjá einari og eg notaði skiftinguna í minn bíll sema var fmx en mín var c6 sema var alveg búin
--- End quote ---

JÞÞ RACING:
gamli minn

Moli:

--- Quote from: JÞÞ RACING ---

eg hitti strakin á laugarvatni um verslunarmannahelgina 1988 og þá var eg á mínum ford mustang mach 1 72
þá var hann mjög nýlega búin að lenda í þessu tjóni og hann gaf mer hræið eina sema eg þurfti að gera var að leisa hann út hjá einari og eg notaði skiftinguna í minn bíll sema var fmx en mín var c6 sema var alveg búin

--- End quote ---

Sæll, var restinni af flakinu svo hent?

JÞÞ RACING:

--- Quote from: Moli on August 01, 2010, 11:00:20 ---
--- Quote from: JÞÞ RACING ---

--- End quote ---

Sæll, var restinni af flakinu svo hent?
eg fór með hræið til móra í vogununum og við tókum allt sema var hægt að nota 351 clevland vel fmx skiftingu hásingu hurðar og bretti og svo var hræinu hent
--- End quote ---

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version