Author Topic: Fyrsta umferð Íslandsmeistaramótsins í Kvartmílu - Skráning  (Read 8608 times)

Offline Jón Bjarni

  • Administrator
  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 111.750
    • View Profile
    • Myndirnar mínar
Jón Bjarni Jónsson - Upplýsingarfulltrúi Kvartmíluklúbbsins
BMW 530D MR.X editon

Offline kjh

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 113
    • View Profile
Getur maður séð úrslit og stig fyrir neðan 2. sæti einhverstaðar?

kv. Kjartan
Kjartan Hansson
1966 Ford Mustang V8 - 302
2005 Ford Mustang GT Premium - Seldur

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Hæ.
  Takk fyrir fína keppni.
 
Það var ekki í gangi miðaprentari.??   sem er svolítið slæmt td fyrir bracket kallana sem þurfa að tékka á sínum tímum.

 Væri hægt að hafa tímablöðin hér á netinu (úr tímatöku og keppni) með öllum valkostum ???
      T.D.  vin/lost, indexi, over/under,  og  mismun á milli tækja. (veit að þetta er þarna allt saman)

 Einnig á keppnum, væri hægt að hafa á ljósaskiltunum index bæði OF og Bracket. ? til skýringa fyrir áhorfendur/keppendur.

  Af gefnu tilefni, ég er ekki að kvarta heldur spurja/koma með ábendingar.

Með fyrifram þökk
Valur Vífilss. on the sideline....
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Hæ.
  Takk fyrir fína keppni.
 
Það var ekki í gangi miðaprentari.??   sem er svolítið slæmt td fyrir bracket kallana sem þurfa að tékka á sínum tímum.

 Væri hægt að hafa tímablöðin hér á netinu (úr tímatöku og keppni) með öllum valkostum ???
      T.D.  vin/lost, indexi, over/under,  og  mismun á milli tækja. (veit að þetta er þarna allt saman)

 Einnig á keppnum, væri hægt að hafa á ljósaskiltunum index bæði OF og Bracket. ? til skýringa fyrir áhorfendur/keppendur.

  Af gefnu tilefni, ég er ekki að kvarta heldur spurja/koma með ábendingar.

Með fyrifram þökk
Valur Vífilss. on the sideline....


Samála þetta er lykil atriði.
Ingólfur Arnarson

Offline kjh

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 113
    • View Profile
Alveg sammála, lenti í því að fara undir tímann minn og missa allt of oft. Fékk engan séns að sækja miða þar sem maður var sendur bara beint úr rönni og aftur upp á braut.
Kjartan Hansson
1966 Ford Mustang V8 - 302
2005 Ford Mustang GT Premium - Seldur

Offline Blackbird

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 101
    • View Profile
lenti í því sama, var skipað aftur og aftur í ferð og var ekki með einhvern til að fylgjast með tímum fyrir mig þannig ég vissi ekki að ég var að fara undir tíma í hverri ferð, og fór þá 3ferðir langt undir tíma... það eina sem kom mér í úrslit var að kjartan fór meira undir tíma en ég.

voru ekki tímablöð prentuð í 20feta skúrnum í pittinum og maður gat sótt þau á leið inni pitt? það væri mjög kósy. 

mbk Þröstur hinn bitri
Þröstur Marel Valsson