Poll

 hvað skal gera

ha
1 (50%)
hm
1 (50%)

Total Members Voted: 2

Author Topic: sælir bílinn hjá mer hitar sig  (Read 1850 times)

Offline sturla

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 2
    • View Profile
sælir bílinn hjá mer hitar sig
« on: May 21, 2010, 23:24:53 »
þetta er pouget 406 dísel 96 árg og mælirin hækar slata en það hefur ekki soðið á honum en sá sem átti hann sagði að hann hafi hitað sig og mist kraft og þeir  prófuðu að bæta við hæga gangin en eg tók ekki eftir að hann hafi mist kraft enhann hitaði sig eitkvað var hann að tala um að það gæti verið að það þirti að seta bensíndælu á oliuverkið til að halda þrístingi en eg held að það muni bara leisa það að hann missi kraft ?? mer finst eða er þetta eitkvað bull er ekki bara vaskasin eða vaslásin eða eitkvað þanig að plaga hann eg þekki ekki mikið in á svona dísel dót er einkver sem þekkir þetta eitkvað

Offline Halldór Ragnarsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 713
    • View Profile
Re: sælir bílinn hjá mer hitar sig
« Reply #1 on: May 22, 2010, 14:34:49 »
Það eru nokkur atriði,ath viftuna,ath vatnslásinn,og síðan er spurning um hvort að það sé ekki farin hjá þér heddpakkning?
Vatnskassinn gæti verið orðinn slappur líka,þ.e.kælir ekki
Ef það er yfirþrýstingur á kerfinu,þá þarftu að huga að heddpakkningu.er miðstöðin að blása heitu?
Kv.Halldór
Halldór Ragnarsson
BUY A FORD,BUY THE BEST,DRIVE A MILE,WALK THE REST

Offline sturla

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 2
    • View Profile
Re: sælir bílinn hjá mer hitar sig
« Reply #2 on: May 22, 2010, 18:12:29 »
okei miðstöðin blæs heitu og ef eg er með hana íbotni þá virðist hann ekki hita sig en eg er búin að vera að filgjast með viftonum og þær fara ekki í gang eg hef ekki orðið var við það alaveg maður heirir ifirleit í þeim hafþi eg haldið hvað á hvað fara vifturnar ort í gang ? en í sambandi við heddið ætti þá ekki að vera grá slikja í oliuni og væntanlega olía í vatninu en þetta er nátulega tíbískur disel bíll alur út í olíu er eitkvað anað sem eg get seð ef hedd pakningin er farinn?? og í sambandi við vasskasan hvernig er hægt að sjá það að hann se orðin lelegur ? eða eg æti kanski bara að fara á eitkvað verkstæði og láta þá kika á kassann og dæma hann??

Offline SnorriRaudi

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 47
    • View Profile
Re: sælir bílinn hjá mer hitar sig
« Reply #3 on: May 27, 2010, 18:38:18 »
Þarf ekkert að vera að það komi slykja í vatnið þótt hann sé að blása út í vatnsganginn, kipptu bara af tappanum og láttu hann malla, athugaðu hvort þú færð loftbólur út í kerfið.  Einnig er líka alveg þess virði að athuga hvort vifturnar séu yfirleitt virkar og hitastýringin fyrir þær.

Nú ætla ég ekki að vera með dónaskap, bara svo það sé á hreinu, ef þú ætlaðir að taka því þannig.

En væriru til í að fá einhvern til að lesa yfir textann sem þú skrifar hér inn áður en þú sendir hann inn?
Ég t.d. ætlaði varla að hafa mig í gegnum fyrstu bilanalýsinguna þína, svo byrjaði ég að lesa síðsata post frá þér sem þú ferð að svara mótsvörum sem hafa komið hér inn og ég gafst bara upp eftir að hafa gert 4-5 tilraunir og varla kominn í miðjan textann. 

Snorri
"Ökutæki eru framleiddi í Ameríku og varast ber eftirlíkingar þeirra"

Snorri Þór Gunnarsson